• Him Lam Phú Án Khu Căn Hộ Bán Biệt Lập Bậc Nhất Khu Đông
  • Him Lam Phú Án Khu Căn Hộ Bán Biệt Lập Bậc Nhất Khu Đông

Him Lam Phú Án Khu Căn Hộ Bán Biệt Lập Bậc Nhất Khu Đông

Địa chỉ:
Quan 9, HCM
Quận 9 - Hồ Chí Minh
Giá
1,5 tỷ
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
818

Thông tin chi tiết

1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TẠI KHU ĐÔNG SÀI GÒN
Him Lam Phú An tại số 32 đường Thủy Lợi, P. Phước Long A, Quận 9. Gần ngay trục đường Xa Lộ Hà Nội.
Sôi động nhất là dọc tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên song song với Xa lộ Hà Nội và đại lộ 12 làn xe Mai Chí Thọ kết nối từ trung tâm thành phố qua hầm Thủ Thiêm.
2. CHỦ ĐẦU TƯ TÂM HUYẾT, UY TÍN HÀNG ĐẦU
Him Lam Land được biết đến là một chủ đầu tư luôn hoàn thành đúng và vượt tiến độ với chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Trong đó, các dự án Him Lam Riverside và Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú Đông đều được mở bán khi căn hộ đã bước vào giai đoạn hoàn thiện cho thấy năng lực tài chính vượt trội, đủ khả năng triển khai dự án mà chưa cần huy động vốn từ khách hàng.
3. DỰ ÁN CAO CẤP BẬC NHẤT KHU ĐÔNG TP.HCM
Dự án căn hộ cao cấp Him Lam Phú An đường Thủy Lợi, Quận 9 với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp chưa từng có tại khu Đông Bắc như: Hồ bơi tràn phong cách nghỉ dưỡng, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, gym, trường học, phòng khám đa khoa… sẽ mang lại giải pháp “tất cả trong một” cho cư dân thảo sức tận hưởng.
Đặc biệt, để bảo vệ cuộc sống yên bình, hạnh phúc của mỗi cư dân, Him Lam đặc biệt chú trọng về an ninh, bảo vệ. Tất cả các lối ra vào đều có bảo vệ trực và hệ thống camera giám sát an ninh toàn khu 24/24
4. GIÁ TRỊ GIA TĂNG TỪ CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, ĐẲNG CẤP
Dự án Him Lam Phú An Q9 mang tâm huyết hình thành môi trường sống văn minh, hiện đại, tiện nghi bậc nhất trong khu vực. Sự chọn lọc cư dân trong dự án cùng với mô hình khu bán biệt lập, an ninh tuyệt đối sẽ giữ cộng đồng mang nét văn hóa, đẳng cấp riêng so với những khu lân cận. Yếu tố này không những tạo môi trường phát triển tốt nhất cho những thế hệ tương lai mà còn tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho bất động sản.
5. Thanh Toán
Với giá bán căn hộ cao cấp Him Lam Phu An chỉ 1,5 tỷ/căn(đã VAT), Him Lam còn đưa ra giải pháp thanh toán đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán đến 45% là nhận nhà. Còn lại, khách hàng chỉ phài trả 1% giá trị căn hộ một tháng trong 6 năm(khoảng 15tr/tháng). Hoặc thanh toán trong 2 năm với lãi suất 0%/năm

Liên Hệ PKD Để Được Biết Thông Tin Chi Tiết và Chính Xác