• Nam Khang Resident Có Đáng Mua?
  • Nam Khang Resident Có Đáng Mua?
  • Nam Khang Resident Có Đáng Mua?

Nam Khang Resident Có Đáng Mua?

Địa chỉ:
137 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
Quận 9 - Hồ Chí Minh
Giá
650 triệu
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
3,465
Hồ Kim Thanh
137 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

Thông tin chi tiết

Tiếp nối thành công các dự án của Nam Khang và được sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua, Công ty Nam Khang tiếp tục triển khai dự án đất quận 9 mang tên Nam Khang Residence tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của quận 9 - mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh sầm uất - đối diện khu Đô thị Đông Tăng Long, kết nối trực tiếp từ Quận 9 - Quận 2 - Khu Đô thị Thủ Thiêm và các quận trung tâm.

Nam Khang Residence cách khu Công nghệ Cao Quận 9 nhà máy SamSung chỉ 2km, cách Khu Hành chính quận 1,5km, cách Trung tâm Thủ Thiêm 8km, cách Sân Gofl Q9 chỉ 4km, cách sân Gofl quận 2 chỉ 5km, cách Bến xe Miền Đông 6km, khu Du lịch Suối Tiên 6km, về Q1 và các quận trung tâm chỉ 30 - 35 phút.
Dự án Nam Khang Residence có nhiều điểm khác biệt so với những dự án đất quận 9 phân lô trước đây với quy mô gần 5ha, đường nội bộ 16m - 7m - 8m có vỉa hè cây xanh, được quy hoạch thành 500 nền, hệ thống điện âm hiện đại. Một điểm khác biệt nữa đó là Nam Khang Residence là đất nền có nhiều tiện ích cao cấp: hồ bơi, sân tennis, công viên cây xanh, ....
Có thể nói Nam Khang Residence không đơn thuần là dự án đất nền mà là sự kết hợp hài hòa giữa dự án đất nền và nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cho chất lượng sống ngày càng cao của cư dân. Cư dân vẫn sở hữu ngôi nhà riêng của chính mình và sử dụng những tiện ích trong khu vực mình sống, sáng sáng chạy bộ quanh công viên, chiều chiều đi dạo cùng gia đình, trẻ em có không gian vui chơi.

NHẬN ĐẶT CHỖ CHỌN NỀN MIỄN PHÍ

- PHÁP LÝ: SỔ ĐỎ THỔ CƯ RIÊNG TỪNG NỀN, KHÔNG BẮT BUỘC THỜI GIAN XÂY DỰNG, XÂY TỰ DO

- HẠ TẦNG HOÀN THIỆN: ĐƯỜNG NHỰA 7 - 8 - 16M, HỆ THỐNG ĐIỆN ÂM, NƯỚC MÁY, CỐNG THOÁT NƯỚC, CÂY XANH, VỈA HÈ

- TIỆN ÍCH:

+ NGOẠI KHU: CÁCH CHỢ HIỆN HỮU 200M, GẦN NHÀ TRẺ, TRƯỜNG HỌC CẤP 1,2,3, BỆNH VIỆN, TRẠM Y TẾ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC, NGÂN HÀNG,....

+ NỘI KHU: CÔNG VIÊN CÂY XANH, HỒ BƠI, SÂN TENNIS

- DIỆN TÍCH ĐA DẠNG: 50 - 60 - 70 - 90 - 100 M2

- ĐẶC BIỆT: NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY 70%, DUYỆT HỒ SƠ NHANH

- GIÁ: SẮP CÔNG BỐ

- CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN NAM KHANG RESIDENCE CÓ GÌ HẤP DẪN?

Nam Khang Residence ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của tất cả các khách hàng, với nhiều chính sách cực kì hấp dẫn cho cư dân an cư lạc nghiệp và dành cho nhà đầu tư để sinh lời cao nhất trong khi chứng khoán, vàng không còn là kênh đầu tư hấp dẫn và nhiều rủi ro.

- Tư vấn an cư chọn nền đẹp hợp phong thủy cho khách hàng chọn nơi an cư

- Chiết khấu cao hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn.

"NHẬN ĐẶT CHỖ CHỌN NỀN MIỄN PHÍ (Hồ Kim Thanh)