• Cho thuê căn hộ Saigon 2 phòng ngủ lầu cao view city đầy đủ nội thất

Cho thuê căn hộ Saigon 2 phòng ngủ lầu cao view city đầy đủ nội thất

Địa chỉ:
400/5 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh
Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Giá
23 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
1,887

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 90 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Lê Thái Trung
400/5 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh

Thông tin chi tiết

Cho thuê căn hộ Saigon 2 phòng ngủ lầu cao view city đầy đủ nội thất
Căn hộ nằm ở tháp Sapphire, nằm trên tầng 30 với hướng view về đường Nguyễn Hữu Cảnh, The Manor, Pearl Plaza rất đẹp. Căn hộ được trang bị đầy đủ các nội thất và tiện nghi cần thiết. Căn hộ với diện tích 90m2 với thiết kế phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp, 2 phòng tắm, ban công. Phòng khách được trang bị một bộ sofa góc L màu kem rất đẹp, bên cạnh là chậu hoa trang trí. Phía trên sofa với bức tranh nghệ thuật sinh động, các kệ trưng bày tác phẩm nghệ thuật và đèn trang trí. Đối diện là kệ tivi và các khung ảnh nhỏ trang trí rất tinh tế, còn phía trên tivi trang trí các lọ hoa nghệ thuật.
Bên cạnh phòng khách là khu vực ăn uống với bộ bàn ăn 4 người rất gọn gàng. Kế bên là kệ để đồ dùng và các tác phẩm nghệ thuật, phía trên là bức tranh nghệ thuật sinh động. Kế bên cửa chính là tủ giày rất rộng có thể chứa đến 20 đôi giày. Phòng bếp với đầy đủ các tiện nghi bếp như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp gas, máy hút khói, máy giặt. Ban công ngay phòng bếp giúp bếp thông thoáng, hạn chế mùi và dầu mỡ khi nấu ăn.
Phòng ngủ được thiết kế một cách khoa học và hợp lý, giường ngủ, tủ đầu giường, đèn ngủ rất khoa học giúp tiết kiệm không gian. Trần nhà trang trí đèn chùm rất đẹp và thoải mái. Đối diện là tivi và tủ kệ tivi để đồ vật cá nhân rất tiện lợi. Phía trên treo bức tranh hoa hồng rất lãng mạn và tạo thêm không gian ấm cúng và lãng mạn. Căn hộ là sự lựa chọn vô cùng lý tướng đối với các gia đình đang làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.
Dự án Saigon Pearl nằm ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh với vị trí giao thông vô cùng thuận lợi. Từ Dự án mất khoảng 5 phút lưu thông đến khu vực Quận 1, Kết nối đến Quận 2, Khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng chỉ 5 phút. Đến san bay Tân Sân Nhất và sân đánh golf Tân Sân Nhất chỉ khoảng 20 phút, ngay cạnh Sân tập Golf Him Lam. Dự án Saigon Pearl với đầy đủ các tiện ích nội khu như Shop House, Siêu thị nội thất Uma, Ngân hàng Đông Á, Vietcombank, trường học Saigon Pearl, Well Spring, Nhà hang, Siêu Thị. Bên cạnh đó còn có các tiện ích thiết yếu như Gym, Hồ Bơi, Sân chơi trẻ em, công viên ven sông.
Ngoài ra, Còn một số căn hộ khác tại Dự án Saigon Pearl, quý khách xem thêm tại đây : Saigon Pearl
❃ Chúng tôi còn chuyên cho thuê, quản lý và nhận ký gửi các dự án chung cư cao cấp :
Quận Bình Thạnh: Vinhomes Central Park, The Manor, Saigon Pearl, Pearl Plaza, City Garden…
Quận 2 : KDT Sala, Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, Tropic Garden, Lexington Residence, Estella,……
Quận 1 : Sailing Tower, Avalon, Vinhomes Center,….Một số dự án khác trên thành phố Hồ Chí Minh.