• Bán nhà Phố Cầu Giấy 72m2

Bán nhà Phố Cầu Giấy 72m2

Địa chỉ:
Hà Nội
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giá
15,5 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
1,293

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 500 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Đường nội bộ

Thông tin chi tiết

Bán nhà Phố Cầu Giấy 72m2 giá trên 15 tỷ, kinh doanh và ở thuận tiện
Bán nhà lô góc, khu phân lô hai mặt đường đều ô tô tránh, vỉa hè rộng phố Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giây: nhà xây 75m2 x 6 tầng, 8 phòng ngủ thiết kế thông thoáng với hệ thống cửa kính cường lực rộng dọc cầu thang và các ban công; tầng 6 là 2 sân rộng, đủ không gian cho những sinh hoạt lớn của gia đình.
Ngoài những trang thiết bị đắt tiền phù hợp với đẳng cấp sang trọng của ngôi nhà, chủ nhà còn lắp đặt cả thang máy để phục vụ nhu cầu của gia đình, nếu cần có thể khai kinh doanh một cách thuận lợi.
Với địa thế và công năng vượt trội, “tòa nhà” có thể đáp ứng nhu cầu khó nhất của một gia đình cần sang trọng và tiện nghi; đồng thời có thể khai thác công năng văn phòng Vip vẫn đảm bảo phù hợp.
Nhà hai hướng Đông Nam và hướng Nam, lại lô góc vỉa hè rộng nên vài ba xe ô tô đến chơi cả ngày cũng có chỗ để an toàn râm mát. Đặc biêt với tầm tiền 15 tỷ sẽ là một lựa chọn tốt nhất khu vực Cầu Giấy với diện tích lớn (75m2 x 6 tầng), công năng đa dạng, hợp lý cho cả nhu cầu ở và kinh doanh Vip.
Giá bán: 15.5 tỷ (thương lượng trực tiếp với chủ nhà)
Liên hệ: Trần Đẳng: 0914 35 3 286 - 0984 858 826
Kính chúc Quý khách: Mua nhà nhiều may mắn, Tân gia tài lộc vượng!
P/s: Hãy gọi cho chúng tôi Bởi vì: chúng tôi có rất nhiều thông tin nhà khác để Quý khách lựa chọn và được miễn 100% phí dịch vụ!