• Cho thuê văn phòng làm việc ngay tại trung tâm Cầu Giấy chỉ 4tr/tháng

Cho thuê văn phòng làm việc ngay tại trung tâm Cầu Giấy chỉ 4tr/tháng

Địa chỉ:
Cầu Giấy
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giá
4,000,000 vnđ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
274

Đặc điểm Nhà

Loại nhà đất: Nhà
Loại nhà đất: Mặt bằng

Thông tin chi tiết

Văn phòng trọn gói – là một tiện ích thực sự khi giá thuê mặt bằng, nhân sự văn phòng (tiếp tân, tạp vụ) ngày càng tăng cao và đặc biệt, sẽ phù hợp cho những doanh nghiệp không muốn chi một khoản tiền (khá lớn) vào việc đầu tư ban đầu.
Với văn phòng trọn gói, các bạn sẽ chỉ trả tiền thuê theo “đúng diện tích phòng” mà bạn chọn, nhưng bạn lại được sử dụng miễn phí:
- Không gian tiếp tân: Quầy tiếp tân và các tiếp tân lịch sự, thành thạo ngoại ngữ sẵn sàng tiếp đón khách hàng cho bạn.
- Không gian tiếp khách: Rộng lớn, sang trọng, lịch lãm và được phục vụ miễn phí trà, cà phê, báo chí các loại,... Nhằm tạo cho khách hàng những ấn tượng khó phai về đẳng cấp, quy mô và chuyên nghiệp.
- Phòng họp miễn phí.
- Moi thứ đã được trang bị chu đáo: Máy lạnh, bàn ghế ….
- Nhân viên bảo vệ và tạp vụ siêng năng 24/7.
- Lễ tân tận tình, chuyên nghiệp.
Tóm lại, bạn không cần phải đầu tư chi phí rất cao để xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn, bạn chỉ cần trả chi phí thuê hàng tháng theo đúng diện tích phòng làm việc mà bạn chọn.
Vì tất cả mọi thứ đã được Tính trọn gói – Không phát sinh, bạn chỉ cần tập trung tuyệt đối vào công việc kinh doanh của mình sao cho hiệu quả với nhiều loại diện tích: Từ 15m2 đến 25m2.