• Bán nhà mặt tiền đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, 5 x 30m, 1 Trệt + 2 Lầu, giá 13,5 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, 5 x 30m, 1 Trệt + 2 Lầu, giá 13,5 tỷ

Địa chỉ:
Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp
Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh
Giá
13,5 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
292
Diễm
Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết

Bán nhà mặt tiền đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, 5 x 30m, 1 Trệt + 2 Lầu, giá 13,5 tỷ

Nhà Mặt Tiền Đường Quang Trung, đường 20m. Hướng đông bắc
Diện tích: 5 x 30m, DT Công Nhận: 104,3 m2
Nhà dạng 1 Trệt + 1 Lầu ở phía trước, đang cho thuê bán nội thất, phía sau đúc 1 trêt + 3 lầu gồm có 2 Phòng Ngủ, Toilet, bếp, phòng khách, sân thượng. Thu nhập hàng tháng là 35 triệu, sắp hết hạn hợp đồng nên có thể lấy lại sử dụng ngay.
Nhà nằm ở vị trí đắc địa, mặt tiền đường Quang Trung, cách ngã tư Phan Huy Ích - Quang Trung khoảng 70m, đi qua Quận 12, Quận Tân Bình rất dễ dàng. Nhà gần các tiện ích để sinh hoạt, giải trí, học tập như gần chùa Lá, Chùa Linh Sơn Hải Hội, nhà thờ Hy Vọng, nhà sách Phan Huy Ích, Thế Giới di động, UBND P14, Chung cư Khang Gia, chợ, siêu thị, công viên,… Nhà tiện mua ở kết hợp cho thuê, kinh doanh hay xây sửa mới làm khách sạn, karaoke, văn phòng ,… đều tốt
Sổ hồng hiện đang là sổ chung, do chủ sử dụng mấy nắm nay không có ý định bán nên chưa ra sổ mới, nếu khách mua thì tiến hành sang tên chủ mới qua sổ mới luôn, thủ tục không có vấn đề gì, có hỗ trợ vay ngân hàng (ngân hàng đã định giá 12,5 tỷ), mong được tiếp người thiện chí đến xem xét mua nhà.
Giá bán: 13,5 tỷ (Còn thương lượng)
Để hỗ trợ quý khách kiếm nhà nhanh và tốt nhất. Quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và có nhiều căn nhà có thể đáp ứng đúng mong muốn của quý khách. Xin quý khách vui lòng tham khảo thêm trang web: kiemnhanhanh.com (tìm kiếm theo Quận, Phường, Đường, Diện Tích, Mức Giá, Hướng,…) và kiembatdongsannhanh.com
Trên trang web có hơn 95% các bất động sản bán được đăng đầy đủ sổ hồng và hình ảnh thật.
Ngoài ra chúng tôi có nhận kí gửi, đăng tin bất động sản, quảng cáo banner,... hãy gửi hoặc đăng thông tin và hình ảnh bất động sản ngay khi quý khách có nhu cầu.