• Chỉ 1 căn duy nhất 68m2 tầng trung CT5 Xa la nội thất chỉ 1,05 tỷ (bao phí sang tên)

Chỉ 1 căn duy nhất 68m2 tầng trung CT5 Xa la nội thất chỉ 1,05 tỷ (bao phí sang tên)

Địa chỉ:
Đại Thanh
Quận Hà Đông - Hà Nội
Giá
1,05 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
273

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 68 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Hướng: Đông Bắc
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Vợ chồng tôi vì phải chuyển công tác nên cần bán gấp căn hộ của mình, được thiết kế gọn gàng, phong cách hiện đại, nhà ở rất có lộc. Giá cả phải chăng, vị trí đẹp, không gian thoáng, dân trí, an ninh tốt, tình làng xóm... Tiện ích rất nhiều.
Căn hộ được thiết kế với: 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 Phòng khách rộng, thoáng,
Diện tích: 68 m2.
Hướng cửa: Đông Bắc, ban công Tây Nam.
Nhà đã có sổ đỏ chính chủ.
Nội thất: Sàn gỗ, trần thạch cao, 3 điều hòa, nóng lạnh, đèn chùm, kệ gắn tường, tủ bếpGiá bán: 1.05 tỷ (bao sang tên và thương lượng với khách thiện chí mua bán).
Tiện ích: Rất hợp với vợ chồng trẻ vì khuôn viên vui chơi của các bé rộng rãi, trường mầm non đạt chuẩn quanh tòa nhà, C1,2,3 như Mậu Lương, Kiến Hưng, Yên Xá, Ngô Gia Tự, trường quốc tế Thăng Long, Marie Curie có sàn tập thể dục, yoga, gym, cửa hàng thời trang, ăn uống, nhà hàng, văn phòng, siêu thị, bể bơi, sân tennis,...
- Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt đường 40m của Xa La nối liền Lê Trọng Tấn với Nguyễn Xiển rất thuận tiện cho việc đi lại, khu vực trung tâm tập trung đông dân cư và tốc độ phát triển nhanh nhất quận Hà Đông. Nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông đã được đồng bộ cho nên đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, mang lại giá trị đầu tư cao trong tương lai.
- Nằm trong tổ hợp khu trung tâm thương mại lớn nhất của TP Hà Nội tầm nhìn 2020. Dự án thừa hưởng cơ sở hạ tầng của khu đô thị Xa La, TTTM và nhà ở cao cấp Garden, công viên Chu Văn An, bệnh viện 103, bệnh viện K3.