• Căn hộ dịch vụ cho thuê 1 PN, 50m2, Q. Phú Nhuận

Căn hộ dịch vụ cho thuê 1 PN, 50m2, Q. Phú Nhuận

Địa chỉ:
133C Nguyễn Đình Chính, 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh
Giá
11 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
769

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 50 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Nguyễn Hữu Trí
Nguyễn Đình Chính, 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết

Bạn đang tìm thuê căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ cho bạn, gia đình hay cho đối tác, chuyên gia của công ty.
Chúng tôi là công ty chuyên cho thuê căn hộ dịch vụ ngắn hạn và dài hạn - HAD apartment tại đường Nguyễn Đình Chính khu vực yên tĩnh nằm ngay trung tâm thương mại quận Phú Nhuận, gần Siêu thị Xaximax Cộng Hòa, Family Mart, Star Buck, Ngân Hàng, gần Sân bay và Trung Tâm Triễn Lãm Quận Tân Bình. Giao thông kết nối với các quận thuận lợi, khu vực cao ráo không lo ngập nước khi vào mùa mưa.
Căn hộ dịch HAD apartment với 1 phòng ngủ diện tích 45m2 thiết kế dạng studio và One bedroom tất cả đều được trang bị đầy đủ có bếp và ban công. Có kết cấu gồm 5 tầng, mỗi tầng có 5 căn hộ gồm 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Nội thất được bài trí trong căn hộ 1 phòng ngủ gồm bàn gỗ làm việc, tủ gỗ áo quần, giường nệm drap gối, tivi, tủ lạnh, bàn ăn và 2 ghế, dụng cụ nhà bếp như nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp gas, tủ bếp, ấm đun siêu tốc, chén bát dĩa. Đặt biệt loại 2 phòng ngủ được bài trí ghế sofa mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho quý khách.
Hiện tại ban quản lý tòa nhà HAD đang có chương trình giảm giá khuyến mãi cho những khách hàng thuê căn hộ dịch vụ. Quý công ty, doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để hưởng những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất.
Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ: 11 triệu / tháng.
Giá thuê đã bao gồm dịch vụ vệ sinh 3 lần/ tuần+ thay drap 1 tuần/ lần, internet, truyền hình cáp, nước sinh hoạt phí quản lý và có bảo vệ 24/24. Chưa bao gồm phí tiền điện.