• Đừng nhìn Giá, quan trọng là “SƯỚNG” với NGÔI NHÀ chỉ 9 tỷ

Đừng nhìn Giá, quan trọng là “SƯỚNG” với NGÔI NHÀ chỉ 9 tỷ

Địa chỉ:
76/17/11A Phan Tây Hồ, phường 7
Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh
Giá
9 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
257

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 43 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Tây Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Trần Kim Thanh
Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết

Chào khách hàng yêu mến, anh/chị có đã hình dung ra mái ấm của mình chưa? Nơi mà gia đình nhỏ của anh chị vui vẻ mỗi ngày, nơi sẽ chứa đựng vô vàn kỉ niệm dành cho con cái của anh chị trong quá trình chúng khôn lớn. Một ngôi nhà vẫn chỉ là căn nhà NHƯNG những tiếng vui, những hạnh phúc, những khoảnh khắc sẽ tạo nên Mái Ấm cho gia đình anh/chị. Ngay Khoảnh Khắc này, hãy nhấc máy và gọi đến số điện thoại của em:
Sau đây là 1 số thông tin hữu dụng về căn nhà:
Mặc dù địa chỉ là hẻm 76 Phan Tây Hồ nhưng đi từ hẻm Nhiêu Tứ nhanh chóng hơn. Khu hẻm xung quanh nhà em thông nhiều ngõ và rất dễ đi ra đường lớn.
Chỉ 3 phút đi xe máy là chạm đến cung đường thăng hoa “Phan Xích Long”, nơi có những tiệm giải khát tên tuổi như Starbucks, Gongcha, Koi, vân vân và mây mây bên cạnh hàng loạt nhà hàng buffet nướng hoành tráng như Gogi, King BBQ, Papas Chicken,…
Diện tích nhà rất hoành tráng với thông số 43,60m2,còn tổng diện tích sàn ở là chính xác 143,60m2 chia làm 5 phòng ngủ đều nhau và 1 phòng khách khá to, 1 phòng bếp thoải mái. Bên cạnh đó còn có 1 sân thượng rộng xấp xỉ 20m2, hãy hình dung cuối tuần nhà anh/chị mở tiệc nướng ngoài trời, thật vô cùng sướng.