• Đại Gia Bán Biệt Thự Mặt Đường Âu Cơ 179m2, 4 Tầng, Mt 8m

Đại Gia Bán Biệt Thự Mặt Đường Âu Cơ 179m2, 4 Tầng, Mt 8m

Địa chỉ:
Hà Nội
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giá
26,5 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
426

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 500 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà phố
Đặc điểm nhà đất: Mặt tiền
Hướng: Tây Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

ĐẠI GIA BÁN BIỆT THỰ MẶT ĐƯỜNG ÂU CƠ 179m2, 4 tầng, MT 8m, giá 26,5 tỷ
Do như cầu về ở cùng con cháu nên cần bán căn biệt thự 4 tàng 2mặt đường Âu Cơ - Một tác phẩm kiến trúc tuyệt tác của các Kiến trúc sư Italia- một mặt ngõ. Căn nhà này có đầy đủ công năng cho một gia đình nhiều thế hệ. Tầng trệt là gara có thể để 2 ôtô và các phương tiện khác. Phần còn lại là nơi thư giãn cùng vườn cây cảnh non bộ. Tại đây có phòng nhỏ làm kho hay chỗ ở của người giúp việc. Lối lên phòng khách cũng là cầu thang chung của ngôi nhà khá bắt mắt bằng các bậc thang lát bằng đá tự nhiên đủ rộng phù hợp mọi lứa tuổi.
Tầng 2 cửa căn nhà được thiết kế thông phòng vừa là phòng khách vừa là khu bếp với không gian mở nên rất hài hòa với mảnh sân trước nhà được bài trí khéo léo như một vườn treo đủ loại phong lan dưới tán cây gỗ quý lâu năm tỏa bóng trước nhà. Nơi đây cũng là nơi trưng bày các vật dụng kỷ niệm từ những miền đất mà chủ nhân đã từng đặt chân tới...
Trên tầng 3 là nơi có 2 phòng ngủ rộng rãi, khép kín, mỗi phòng đều có ban công và nhiều cửa sổ nên phòng nào cũng đầy ánh sáng tự nhiên. Điều không thể thiếu là sàn được lát hoàn toàn bằng gỗ cùng với toàn bộ cửa đi và cửa sổ đều bằng gỗ lim sẽ tồn tại lâu dài cùng với căn biệt thự.
Tầng 4 có mái ngói sẫm màu tạo nên vẻ trang trọng của ngôi nhà nhưng không kém phần sang trọng với một phòng ngủ và phần diện tích còn lại là không gian thể thao và thư giãn với nhiều trang thiết bị giải trí âm thanh. Một góc sân trời phía sau là nơi dành cho phơi phóng với ánh sáng mặt trời suốt ngày. Bể nước trên nóc nhà được đặt dưới mái nơi có cửa để kiểm tra cùng với máy bơm và các đường ống kỹ thuật giấu kín. Trang thiết bị được chủ nhân thu thập từ khắp các nước tiên tiến nên sau nhiều năm sử dụng vẫn còn rất tốt. Ngôi biệt thự này chắc chắn sẽ trường tồn mãi với thời gian cùng với chủ nhân mới.
Chủ nhà rất tôn trọng nên chỉ tiếp khách khi có mặt Môi giới.