• Bán nhà hiếm,phân lô Hoàng Văn Thái 5 tầng.

Bán nhà hiếm,phân lô Hoàng Văn Thái 5 tầng.

Địa chỉ:
thanh xuân, Hà Nội
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giá
4,35 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
386

Đặc điểm Nhà

Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ

Thông tin chi tiết

+ Điểm mạnh: DT 30m2 x 5T,mặt tiền 5m, nhà được xây kiên cố, Nhà thuộc khu phân lô,dân cư yên tĩnh, đường ngõ rộng thênh thang,nhà nằm ở vị trí lô góc nên có 2 mặt thoáng, tạo cho ngôi nhà luôn thông thoáng và đón ánh nắng mặt trời. Ô tô vào tới nhà. Chủ nhà rất thiện chí bán nên đã giảm giá sâu từ 5 tỷ còn 4,35 tỷ.
+ Tiện ích: Nhà nằm trong khu phân lô, dân trí cao, an ninh tốt. Gần trung tâm thương mại, gần chợ, gần các trường học từ mầm non tới đại học,rất thuận lợi cho học hành,làm việc và chăm sóc cuộc sống cho gia đình, có thể đi vào trung tâm thành phố nhanh và thuận tiện giao thông.
+ Tiện nghi: Nhà được xây vững chắc, để làm nhà ở và là nơi tụ hội con cháu nên được xây rất cẩn thận và rất đẹp. Tầng 1 là phòng khách và bếp. tầng 2, 3,4,5 mỗi tầng 1 phòng ngủ + WC.các thiết bị nhà tắm đều rất sang trọng,tiện nghi.
+ Khu vực: Khu dân cư năng động, kinh tế rất phát triển,gần các trục đường chính rộng rãi và cơ bản đã quy hoạch xong.đây là khu vực đang khát nhà,đã lâu lại mới có 1 căn nhà đẹp,giá hợp lí xuất hiện.
+ Chủ nhà đang rất muốn bán nên muốn sang nhượng lại cho người thiện chí mua. Nhà đẹp và chắc chắn, tọa lạc trong khu dân trí cao và yên tĩnh. Chỉ việc chuyển đến ngay mà không phải đầu tư gì.
+ Giá cả: 30m2 x 5 tầng giá chào 4.35 tỷ, có thương lượng với người thiện chí mua nhà.
+ Liên hệ: Mọi chi tiết xin gọi về số gặp anh Trường để được tư vấn và đi xem nhà hoàn toàn miễn phí.