• Căn hộ view sông sài gòn phạm văn đồng giá 1,4 tỷ

Căn hộ view sông sài gòn phạm văn đồng giá 1,4 tỷ

Địa chỉ:
93. nguyen binh khiem
Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Giá
1,4 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
1,818

Thông tin chi tiết

Opal Garden - căn hộ cao cấp tại khu Đông Sài Gòn
Tháng 8/2016 Tập đoàn Đất Xanh sẽ ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Opal Garden. Dự án hứa hẹn tạo nên cơn sốt thị trường BĐS khu Đông nhờ ưu thế “nhất vị, nhị giá” cùng hàng loạt tiện ích hiện đại và không gian xanh tự nhiên.
Chiếm trọn lợi thế hạ tầng khu Đông

Một dự án tốt phải có vị trí chiến lược, dễ dàng kết nối giao thương và đón đầu lợi thế dịch vụ hạ tầng của tương lai. Opal Garden là dự án sở hữu vị trí vàng nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, chỉ cách trung tâm Quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất 10 - 15 phút đi xe, dễ dàng kết nối với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Đây là một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất TPHCM, dài 12 km, rất thông thoáng, thuận tiện di chuyển, không bị ùn tắc giao thông.

Có thể nói Opal Garden là dự án chiếm trọn mọi lợi thế hạ tầng Khu Đông, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện mà hiếm con đường nào có được. Tại Opal Garden, cư dân có thể kết nối ngay với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút di chuyển để nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố. Cư dân Opal Garden dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như: Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Luật Tp.HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…

Hài hòa thiên nhiên, cân bằng nhịp sống

Nắm bắt được tâm lý và xu hướng lựa chọn dự án của người mua nhà hiện nay là sản phẩm kết hợp được 2 yếu tố: tiện ích hiện đại và không gian sống xanh tự nhiên, căn hộ Opal Garden được xây dựng như một “vườn ngọc bên phố”, một mái ấm tràn ngập không gian xanh trong lòng trung tâm đô thị sôi động.