• Biệt thự mặt biển tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế-FLC Quảng Bình

Biệt thự mặt biển tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế-FLC Quảng Bình

Địa chỉ:
Đồng Hới, Quảng Bình
Quảng Ninh - Quảng Bình
Giá
4 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
388

Thông tin chi tiết

Biệt thự FLC Quảng Bình không chỉ là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, bởi thiết kế căn biệt thự đẳng cấp và sang trọng như biệt thự hoàng gia, mà còn là sản phẩm tuyệt vời để đầu tư khi mà tiềm năng tăng giá và tiềm năng cho thuê nơi đây được đánh giá là hấp dẫn và dồi dào bậc nhất giữa những dải biển tuyệt đẹp miền Trung.
Biệt thự FLC Quảng Bình nằm trong tổng thể dự án FLC Quảng Bỉnh, tại mặt biển của xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, địa thế này có thể kết nối linh hoạt và dễ dàng để di chuyển đến những địa danh vừa được kể trên.
Vẻ đẹp hoang sơ của biển Quảng Bình kết hợp với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên của biệt thự FLC Quảng Bình hứa hẹn nơi này sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của du khách, công suất lấp kín phòng cũng vì thế mà luôn ở mức cao nhất.
Biệt thự FLC Quảng Bình được thiết kế với những mái vòm cao rộng, những hành lang chạy dọc bao lấy hàng hiên. Màu nâu Terran đất nung, màu vàng của nắng, màu trắng của cát và màu xanh của biển là những tông màu chủ đạo.
Trong giai đoạn I của dự án – phân khu Seahorse, sẽ có 2 loại biệt thự đó là:
I. Starfish Villa – Trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao:
Thông số chi tiết: 200m2 – 36 căn.
Biệt thự Starfish lấy phong cách thiết kế đương đại làm điểm nhấn, sử dụng nội thất trang trọng và kết hợp với các yếu tố tự nhiên một cách hài hòa để tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế.
II. Coral Villa – Tận hưởng cuộc sống chuẩn mực:
Thông số chi tiết: 300m2 đến 400m2 – 32 căn
Biệt thự Coral nằm ngay cạnh kiệt tác sân golf FLC Quảng Bình Golf Links, với thiết kế nội thất cao cấp, sang trọng kết hợp với những đường nét kiến trúc hiện đại mang đến cho bạn một cuộc sống thượng lưu và hoàn hảo cho người sử dụng. Không những thế việc nằm ngay sát cạnh sân Golf FLC Quảng Bình mang đến cho người sử dụng một hướng view tuyệt đẹp và rộng rãi.