• Nhà mới xây 1 trệt, 1 lầu thiết kế hiện đại tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một

Nhà mới xây 1 trệt, 1 lầu thiết kế hiện đại tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một

Địa chỉ:
hiệp an,tp thủ dầu một bình dương
Thủ Dầu Một - Bình Dương
Giá
610 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
705

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 60 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ

Thông tin chi tiết

Hiện nay có rất nhiều người do bận công ăn việc làm và gia đình nên không có thời gian coi xây dựng 1 căn nhà vừa ý vì một căn nhà xây dựng nhanh nhất cũng phải mất 1 - 2 tháng.

Nắm bắt được nhu cầu đó nên gia đình chúng tôi hợp tác với nhau giữa 2 lĩnh vực nhà và đất, một bên chuyên về tìm những vị trí đất đẹp giá rẻ và một bên chuyên về nghiên cứu những mẫu nhà hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhà chúng tôi đang xây trên những vị trí đất đẹp giao thông thuận tiện và tiện ích như gần trường học, gần chợ, bệnh viện,... Nhà xây mới riêng lẻ từng vị trí chứ không phải nhà phố xây liền kề, có một số vị trí cực đẹp chúng tôi mới xây 2 - 3 căn liền nhau.

Nhà đang trong quá trình xây dựng thiết kế hiện đại 1 trệt, 1 lầu, 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, nền móng đúc kiên cố điện nước đầy đủ, thầy thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Vị trí: Đường Nguyễn Chí Thanh vào 300m gần ngã tư đường Phan Đăng Lưu quẹo vào DX096 nhựa 6m, sát trường tiểu học Nguyễn Hiền, đường trước nhà bê tông hóa 4m thuộc phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một.

Diện tích: 7x12m = 84m2 có thổ cư 60m2.

Giá chỉ 610 triệu bao trọn gói.

Sổ hồng riêng, bao sang tên và các chi phí khác.

Liên hệ chính chủ đầu tư: 0914563968 gặp A Tuấn.

Cam kết về chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay trong khu vực.

Thanks quý vị đã xem tin và quan tâm.