• Bán nhà khu dân cư liền kề cao cấp Mỹ Hạnh Hoàng Gia

Bán nhà khu dân cư liền kề cao cấp Mỹ Hạnh Hoàng Gia

Địa chỉ:
91 tên lửa phường bình trị đông B, bình tân Gặp Minh đức
Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh
Giá
420 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
1,750

Đặc điểm Nhà ở

Diện tích: 84 m2
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Kiểu nhà đất: Nhà khác
Lê Minh Đức
91 tên lửa phường bình trị đông B, bình tân Gặp Minh đức

Thông tin chi tiết

Khu nhà ở cao cấp nằm trong dự án Mỹ Hạnh Hoàng Gia với cấu trúc xây dựng vững chắc, Xây dựng theo phong cách đô thị dân cư tập trung. Nhà ở đã xây dựng hoàn thiện phần thô!
***Chi tiết:
-Tổng diện tích 4x10m2 + 4x11m2=84m2
-Hiện tại nhà hoàn thiện phần thô và đã có kính cường lực tầng 1, cửa nhựa lõi thép nhập đài loan, cửa kéo sắt đài loan
-Tầng trệt 1 phòng khách, một nhà kho(chân cầu thang theo phong cách tiết kiệm diện tích ở), một nhà bếp, một nhà vệ sinh... lưu ý ngay chân cầu thang đã có bể hồ tiểu cảnh(chưa hoàn thiện vì chỉ là phần thô).
-Tầng 1 với không gian ấm cúng tạo cảm giác yên bình và thoải mái cho gia đình. Với 2 phòng ngủ, một ban công thoáng mát, một nhà vệ sinh...
****Cấu trúc xây dựng và chi tiết hoàn thiện phần thô:
-Hệ thống móng cứng cáp đảm bảo an toàn về chất lượng theo Singapore, tường riêng xi măng cốt thép chắc chắn an toàn, lầu đúc thật không phải đúc giả! Mang đến cảm giác an tâm cho người sinh sống! tầng trệt diện tích 4x10= 40m2, tầng 1 diện tích 4x11m2. SỔ HỒNG RIÊNG! đã có nhiều hộ mua nhà sống tại đây rồi nha A/chị.
Còn rất nhiều thông tin chi tiết và chính sách hỗ trợ khách hàng có tại công ty chúng tôi! vui lòng liên hệ ngay vì các căn nhà bán rất nhanh, để sở hữu ngôi nhà như mơ trong dự án lớn trọng điểm không tiếc một cuộc điện thoại phải không ạ! LH: Mr.Đức 0904326410 chuyên viên kinh doanh- trợ lý quản lý dự án Mỹ Hạnh Hoàng gia