• Bán nhà phố Valencia Riverside, biêt thự vườn liên kế quận 9

Bán nhà phố Valencia Riverside, biêt thự vườn liên kế quận 9

Địa chỉ:
Nguyễn Duy Trinh, Phú hữu, Q9
Quận 9 - Hồ Chí Minh
Giá
3,6 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
1,106

Đặc điểm Nhà

Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Biệt thự
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

- Tọa lạc ngay ở điểm giao của các tuyến giao thông quan trọng, gần kề cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành đai trong. Valencia Riverside chỉ có duy nhất 168 căn nhà phố, dinh thự mang đậm phong cách sống của resort Tây Ban Nha trên tổng diện tích 2.5ha.
- Dự án được phát triển trên quỹ đất đẹp tại quận 9, liền kề với quận 2. Valencia được bao bọc bởi 2 mặt sông, hồ tự nhiên lồng lộng gió trong lành
- Ở Valencia riverside, việc kết nối giao thông rất tiện lợi. Cư dân Valencia kết nối nhanh chóng với tuyến đường cao tốc, đường song hành, vành đai 2 trong 5 phút. Từ đây, cư dân có thể đến mọi khu vực của thành phố: quận 7, quận 2, quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức, Đồng Nai, Long Thành…
- Nhà phố Valencia quận 9 được quy hoạch đồng bộ, tiện ích nội khu đa dạng phục tốt cuộc sống. Dự án Valencia Riverside góp mặt như một nét chấm phá thơ mộng, an nhiên mà vẫn tiện lợi, hội tụ đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang” của một chốn về an bình.
- Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của khu Đông trong 2 năm trở lại đây, cùng tiềm năng trong 3-5 năm tới, Valencia không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Valenica Riverside còn là nơi cất trữ tiền an toàn tuyệt đối, kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, khi giá trị tài sản gắn liền với đất tại khu vực này luôn gia tăng lũy tiến theo thời gian.