• Vincity Quận 9, nhận đặt chỗ mua bán nhà phố căn hộ giá tốt

Vincity Quận 9, nhận đặt chỗ mua bán nhà phố căn hộ giá tốt

Địa chỉ:
75/16 Dương Đình Hội, Quận 9, Sài Gòn
Quận 9 - Hồ Chí Minh
Giá
100 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
268
0933356866
75/16 Dương Đình Hội, Quận 9, Sài Gòn

Thông tin chi tiết

Khu căn hộ VinCity Quận 9 nằm tại một trong những khu vực có vị trí đắc địa bậc nhất quận 9 tại Phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.
Dự án Vincity quận 9 được quy hoạch phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu với tiện ích dịch vụ đầy đủ tiện nghi, quản lý vận hàng chuyên nghiệp, những căn hộ có chất lượng đảm bảo, cung cấp cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng bậc nhất.
Sống tại VinCity Quận 9 sẽ được cung cấp hệ thống tiện ích thiết yếu như:
Tên dự án: VinCity Grand Park
Quy mô dự án: 365ha
Thấp tầng mang thương hiệu Vinhomes
Cao tầng mang thương hiệu Vincity
Y tế, các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ;
Trường học, cây xanh, cảnh quan, mật độ xây dựng từ 20 – 25%;
Trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện ích;
Chiều cao dự kiến từ 22 – 25 tầng;
Diện tích từ 35m2 – 90m2;
VinCity là những thành phố văn minh, hiện đại được quy hoạch mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Không chỉ sở hữu những tiện ích dịch vụ mang lại cuộc sống lý tưởng cho người dân như ở Singapore, VinCity Grand Park còn lần đầu kiến tạo những đại tiện ích độc đáo như công viên rộng lớn, siêu thị, bệnh viện, trường học liên cấp.
VinCity là những thành phố văn minh, hiện đại được quy hoạch mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Không chỉ sở hữu những tiện ích dịch vụ mang lại cuộc sống lý tưởng cho người dân như ở Singapore, Khu đô thị VinCity còn lần đầu kiến tạo những tiện ích độc đáo như đại công viên thể thao ngoài trời, công viên BBQ, hồ bơi, trường học, bệnh viên…
Nhịp sống tại Vincity luôn chuyển động không ngừng với những đại tiện ích quy mô tầm cỡ, những khuôn viên xanh rộng lớn thỏa mãn mọi nhu cầu Sống – Làm việc – Học tập – Vui chơi. Từ đại công viên BBQ, đại công viên gym ngoài trời, bể bơi, cụm sân tập thể thao đến trường học, bệnh viện hay các TTTM,… được quy hoạch thông minh mang đến phong cách sống Singapore đầy cảm hứng cho cộng đồng cư dân văn minh.