• Bán căn hộ tiện nghi siêu đẹp tại Bình Tân chỉ từ

Bán căn hộ tiện nghi siêu đẹp tại Bình Tân chỉ từ

Địa chỉ:
Trần Đại Nghĩa
Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh
Giá
1,3 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
246

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 60 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Tầm vốn chỉ xấp xỉ một tỉ nên mua gì?

Đất thì chỉ chọn được vùng ven hoặc Long An Củ Chi. Nhưng như vậy quá xa, lại còn chưa chắc đã đủ tiền.

Thời buổi leo thang, đầu tư đất nền, nhà, căn hộ đang là xu thế mới. Nhưng chọn lựa được sản phẩm vừa phù hợp với túi tiền, vừa đem lại nguồn lợi kinh tế từ những tiện ích có sẵn sau khi hoàn công đã khó càng thêm khó.

Giải pháp cho KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ chỉ có ở VICTORIA GARDEN.

Dự án căn hộ hiện tại vừa được triển khai ở Bình Tân, đang trong quá trình xây dựng nhưng hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến đầy lí tưởng đối với khách hàng. Chủ đầu tư Nguyên Hanh Lợi có kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh và đầu tư, chọn lựa nhà thầu xây dựng uy tín.. Victoria Garden khởi động với chiến lược xây dựng thành một nơi an cư lí tưởng, đáp ứng đủ yêu cầu về điều kiện xanh hóa, mật độ xây dựng tầng chỉ còn 14 căn, đầu tư mảng xanh và giải quyết tình trạng kẹt thang máy luôn xảy ra hằng ngày ở các chung cư.

Victoria Garden nên là chọn lựa của khách hàng muốn đầu tư và mua ở. Nếu hiện tại Khách hàng vẫn đang đắn đo với việc lựa nơi là chọn mặt gửi vàng thì đừng ngần ngại đến với Victoria Garden. Chúng tôi cam kết các căn phòng với tầm giá chỉ từ 1 tỷ 3, nhưng đầy đủ tiện nghi và đa dạng về cả diện tích và chức năng.

Thanh toán trước 15% khách hàng đã nắm quyền sở hữu và được hưởng chương trình thanh toán vô cùng linh hoạt, mỗi đợt từ 2 - 5%

Nhanh tay liên hệ để sở hữu ngay căn hộ tuyệt đẹp tại dự án.