• Bán nhà mặt phố Xã Đàn chuyên KD, MT 4M vỉa hè cực rộng

Bán nhà mặt phố Xã Đàn chuyên KD, MT 4M vỉa hè cực rộng

Địa chỉ:
Phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giá
11 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
141

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 30 m2
Loại nhà đất: Nhà
Hướng: Đông Bắc
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Hoàng Anh Bđs
Đường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chi tiết

Bán nhà mặt phố Xã Đàn chuyên dùng để kinh doanh mặt tiền 4m, diện tích sử dụng là 30m2, có vỉa hè cực kì rộng.
Căn nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa Ngã 6 Xã Đàn – Ô Chợ Dừa – Nguyễn Lương Bằng – Tôn Đức Thắng – Khâm Thiên, kinh doanh buôn bán cực kì sầm uất từ sáng đến đêm. Giao thông đi lại thuận tiện. Đặc biệt là có vỉa hè rộng tớ 5m rất thuận lợi cho kinh doanh buôn bán. Hiện trên đất có căn nhà cấp 4 gia chủ đang cho thuê 30tr/tháng.
Căn nhà mặt tiền rộng gần 4m, nhà nở hậu.
Hiện đang được chào bán với giá 11.8 tỷ (có thương lượng với chủ nhà)
Được tư vấn kiểm tra quy hoạch, tư vấn kiểm tra sổ đỏ thật giả, tư vấn vay vốn ngân hàng, trợ giúp đàm phán và thương lượng để được giá tốt nhất. (Tin này miễn trung gian và liên hệ quảng cáo)
Hoàng Anh Thổ Cư với hàng nghìn căn nhà tại Hà Nội từ 1 tỷ đến 200 tỷ. Khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với số lương nhà khổng lồ. Và tiêu chí là chỉ bán khi khách hàng thật sự thích. Chỉ cần bạn gọi điện, tôi sẽ nhấc máy bất cứ lúc nào để tiếp nhận toàn bộ nhu cầu của bạn.
Khách hàng được miễn phí khi đi xem nhà, được tư vấn kiểm tra quy hoạch, tư vấn kiểm tra sổ đỏ thật giả, tư vấn toàn bộ về phong thủy, tư vấn vay vốn ngân hàng, trợ giúp đàm phán và thương lượng để được giá tốt nhất. (Tin này miễn trung gian và liên hệ quảng cáo)