• Nhà đẹp đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, rộng 40m2, kinh doanh rất tốt, giá 8.7 tỷ.

Nhà đẹp đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, rộng 40m2, kinh doanh rất tốt, giá 8.7 tỷ.

Địa chỉ:
Hà Nội
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giá
8,75 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
591

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 205 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Đông Bắc
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Ngọc Anh Nhà Đất là nhà Môi giới Bất động sản ở Hà Nội, là một trong những thế hệ đầu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Bất động sản tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm trong nghề lâu năm Tôi hi vọng bản thân mình có thể giúp quý khách hàng tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Mô tả về ngôi nhà:
+ Nhà nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, ngõ ô tô tránh, kinh doanh rất tốt, hiện tại chủ nhà cũng đang kinh doanh, khách vào rất nhiều.
+ Đường Nguyễn Chí Thanh là đường gần như đẹp nhất quận Đống Đa, dân trí rất cao, an ninh rất tốt. Chất lượng dân số ở khu vực này rất cao, toàn dân văn phòng, sinh viên Ngoại Thương, Học viện Hành chính.
+ Diện tích sổ đỏ hơn 41m2, sổ đỏ chính chủ, mảnh đất vuông vắn. Pháp lý sạch sẽ, rõ ràng, an toàn tuyệt đối.
+ Nhà xây dựng chắc chắn, kiên cố 5 tầng, thiết kế hiện đại:
- Tầng 1+2 chủ nhà kinh doanh.
- Tầng 3+4 để ở, mỗi tầng hai phòng ngủ.
- Tầng 5 là phòng thờ + sân phơi.
+ Khu vực có dân trí cao, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Liên kết vùng thuận lợi, từ vị trí này đi đâu cũng tiện. Tiện ích đầy đủ, chất lượng sống rất tốt.

Liên hệ với tôi để có thông tin chi tiết của ngôi nhà này và những ngôi nhà khác phù hợp với nhu cầu của anh/chị, vì ngoài ngôi nhà này ra tôi còn có hàng ngàn ngôi nhà thổ cư trên địa bàn thành phố. Một cuộc gọi duy nhất => Tiết kiệm thời gian + tiết kiệm chi phí+tìm được ngôi nhà phù hợp nhất với nhu cầu của anh/chị.
Email: bdsngocanh25@gmail.com

Cam kết: Không thu phí, giá cả khách hàng đàm phán trực tiếp với chủ nhà. Miễn phí tư vấn pháp lý, quy trình thủ tục cho khách mua.