• Nhà đẹp Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy 49m2x5 tầng, tiện để ở-làm văn phòng, giá 8.6 tỷ.

Nhà đẹp Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy 49m2x5 tầng, tiện để ở-làm văn phòng, giá 8.6 tỷ.

Địa chỉ:
Hà Nội
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giá
8,6 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
363

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 245 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Tây Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Ngọc Anh Nhà Đất là nhà Môi giới Bất động sản ở Hà Nội, là một trong những thế hệ đầu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Bất Động Sản tại trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm trong nghề lâu năm Tôi hi vọng bản thân mình có thể giúp quý khách hàng tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Mô tả về ngôi nhà:
+Hướng Đông tứ trạch:
+Ngõ ô tô trách nhau, co vỉa hè, tiện cho ở và làm văn phòng.
+Diện tích sổ đỏ 49m2, vuông vắn, sổ đỏ chính chủ. Xây dựng chắc chắn, đẹp đẽ 5 tầng. Pháp lý rõ ràng, giấy tờ chính chủ.
+Thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp. Mỗi tầng hai phòng một phụ, tất cả các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
+Vị trí cực kì đẹp, giáp với quận Ba Đình, Đống Đa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại để đi trước đón đầu rất nhiều vốn đầu tư trong nước và ngoài nước, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi thì bộ mặt khu vực này sẽ càng trở nên rực rỡ hơn nữa.

Liên hệ với tôi để có thông tin chi tiết của ngôi nhà này và những ngôi nhà khác phù hợp với nhu cầu của anh/chị. Một cuộc gọi duy nhất => Tiết kiệm thời gian + tiết kiệm chi phí+mua được ngôi nhà phù hợp nhất.


Cam kết: Không thu phí, giá cả khách hàng đàm phán trực tiếp với chủ nhà. Miễn phí tư vấn pháp lý, quy trình thủ tục cho khách mua.