• Nhà đẹp Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa 32m2x4, MT 4.2 m, giá chỉ 4.25 tỷ.

Nhà đẹp Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa 32m2x4, MT 4.2 m, giá chỉ 4.25 tỷ.

Địa chỉ:
Hà Nội
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giá
4,25 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
637

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 30 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Đông Bắc
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Ngọc Anh Nhà Đất là nhà Môi giới Bất động sản ở Hà Nội, là một trong những thế hệ đầu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Bất Động Sản tại trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm trong nghề lâu năm Tôi hi vọng bản thân mình có thể giúp quý khách hàng tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Mô tả về ngôi nhà:
-Nhà nằm trong ngõ đẹp nhất Nguyễn Chí Thanh, kinh doanh nhỏ tại nhà ở vị trí này chắc chắn vô cùng thuận lợi. Tôi có thể khẳng định đây là căn duy nhất đang chào bán trên thị trường khu vực này.
-Gía cực kì tốt so với thị trường khi chỉ chào hơn 145 triệu/m2 cho một khu vực cực kì hiểm có nhà để bán.
-Hướng nhà Tây tứ trạch, diện tích sổ đỏ à 30m2, sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng.
-Nhà xây dựng chắc chắn 4 tầng, mặt tiền 4.2 m, thiết kế mỗ tầng một phòng ngủ khép kín.
-Nhà rất gần TTTM Vincom, rất gần các trường đại học lớn(Ngoại thương, Học viện Hành chính, Học viện Ngoại giao, Đại học Thương mại,..) bệnh viện Nhi, khu vực rất nhiều tòa nhà văn phòng đang cần rất nhiều dịch vụ để đáp ứng lượng khách hàng tiềm năng này.

Liên hệ với tôi để có thông tin chi tiết của ngôi nhà này và những ngôi nhà khác phù hợp với nhu cầu của anh/chị. Một cuộc gọi duy nhất => Tiết kiệm thời gian + tiết kiệm chi phí+mua được ngôi nhà phù hợp nhất.
.
Email: bdsngocanh25@gmail.com

Cam kết: Không thu phí, giá cả khách hàng đàm phán trực tiếp với chủ nhà. Miễn phí tư vấn pháp lý, quy trình thủ tục cho khách mua.