• Nhà Phố Nguyễn Chí Thanh-Đống Đa,36m2x3 tầng ,SĐCC,ôtô 7 đỗ cửa,KD 200 triệu/năm

Nhà Phố Nguyễn Chí Thanh-Đống Đa,36m2x3 tầng ,SĐCC,ôtô 7 đỗ cửa,KD 200 triệu/năm

Địa chỉ:
Nguyễ Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giá
6,5 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
316

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 36 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà phố
Đặc điểm nhà đất: Mặt tiền
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Hoàng Anh Bđs
Đường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chi tiết

Nhà vừa ở vừa kinh doanh Phố Nguyễn Chí Thanh DTSD 36m2 x 3 tầng MT 3.6m giá 6,5 tỷ
Nhà có vị trí đắc địa nằm trên con ngõ kinh doanh sầm uất bậc nhất Quận Đống Đa.Đối với các nhà kinh doanh vị trí ngôi nhà là quan trọng nhất,ở đây vị trí ngôi nhà đáp ứng tất cả yêu cầu của tiêu chí của 1 căn nhà kinh doanh cần có.Ngõ thông ra nhiều tuyến phố vip như Huỳnh Thúc Kháng,Nguyên Hồng….. Đồng thời gần các trường cấp 1 ,2 lớn của thủ đô, gần tòa nhà Lote và các tòa văn phòng lớn khác nên lượng người lưu lượng qua rất đông
Còn yếu tố làm nên giá trị ngôi nhà đó là ngõ rất là rộng và thông thoáng rộng 5,5 m ô tô 7 chỗ ra vào thỏa mái thuận tiện cho khách hàng để xe và xe vào lưu thông hàng hóa.
Đánh giá từ vị trí ngôi nhà có thể làm Vp,shop quần áo,tiệm nail, cắt tóc,tạp hóa,siêu thị minni tự chọn,tiệm ăn văn phòng ……..
Nhà xây chắc chắn thiết kế tối ưu được toàn bộ công năng của ngôi nhà
Tầng 1 : phòng khách + bếp + vs
Tầng 2,3 : mỗi tầng 02 phòng ngủ + vs
Tầng trên là tum phòng thờ + sân phơi
Giá 6,5 tỷ có thương lượng sổ đỏ chính chủ
Hoàng Anh Thổ Cư với hàng nghìn căn nhà tại Hà Nội từ 1 tỷ đến 200 tỷ. Khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với số lương nhà khổng lồ. Và tiêu chí là chỉ bán khi khách hàng thật sự thích. Chỉ cần bạn gọi điện, tôi sẽ nhấc máy bất cứ lúc nào để tiếp nhận toàn bộ nhu cầu của bạn.
Khách hàng được miễn phí khi đi xem nhà, được tư vấn kiểm tra quy hoạch, tư vấn kiểm tra sổ đỏ thật giả, tư vấn toàn bộ về phong thủy, tư vấn vay vốn ngân hàng, trợ giúp đàm phán và thương lượng để được giá tốt nhất. (Tin này miễn trung gian và liên hệ quảng cáo)