• Nhà rộng giá rẻ tầng đẹp. S=85,5m2 ở HH2A Linh Đàm. Giá bán: 1.5 tỷ (bao sang tên)

Nhà rộng giá rẻ tầng đẹp. S=85,5m2 ở HH2A Linh Đàm. Giá bán: 1.5 tỷ (bao sang tên)

Địa chỉ:
Hà Đông
Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giá
1,5 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
334

Đặc điểm Nhà

Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ

Thông tin chi tiết

Thông tin căn hộ:
Diện tích là số lẻ 85,5m2 ở căn góc. Với không gian tới 3 phòng ngủ, 2 phòng wc, 1 bếp, 1 ban công. Hướng cửa là hướng Bắc, ban công hướng Nam rất thoáng mát, xung quanh nhiều cây xanh, không khí trong lành, không lo bụi đường hay khói xe. Nhiều tiện ích: spa, hồ bơi, trường học các cấp, chùa chiền,… Trong tòa nhà có hầm để xe rộng, thang máy bảo dưỡng hàng tháng, điện nước đầy đủ. Là khu dân trí cao, an ninh đảm bảo, hàng xóm thân thiện, ban quản lý tốt bụng.

Một hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non cho đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển thế hệ tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.


Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn: BigC, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, trung tâm mua sắm Keangnam Landmark Tower, Parson, The Garden shopping Centre…

Những không gian tập luyện thể thao và giải trí hiện hữu, bao gồm hệ thống các sân tennis, bể bơi, khu gym, spa,... nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đích thực.
Giá bán: 1,5 tỷ (bao sang tên) Chủ mới hạnh phúc- Chủ cũ vui lây
LH Mss Hường: