• Đất liền kề Bình Chánh, trả góp 14 tháng không lãi suất, sổ hồng.

Đất liền kề Bình Chánh, trả góp 14 tháng không lãi suất, sổ hồng.

Địa chỉ:
xã Long Trạch huyện Cần Đước
Cần Đước - Long An
Giá
500 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
311

Đặc điểm Đất

Diện tích: 100 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng
Kiều Diễm
ẤP 3 Xã Long Hậu huyện Cần Giuoc tỉnh Long An

Thông tin chi tiết

“Nhất cận thị- nhị cận giang – tam cận đô” tuyệt phẩm của thiên nhiên chính thức mở bán với hộ tụ đầy đủ 3 yếu tố: cận thị, cận giang ,cận đô.
Đầu năm 2018, với nhu cầu ở ngày càng cao thì đất nền đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất.Sau thành công của dự án Hưng Phát chủ đầu tư chính thức mở rộng thêm 12 nền mới giá cực rẻ chỉ 5tr/m2 – cam kết rẻ nhất khu vực .
Với lợi thế nằm trung khu dân cư Trung Thành đông đúc dân cư ở từ rất lâu, địa thế kết nối các khu dân cư lại với nhau , xung quanh có các xưởng lớn nhỏ đang hoạt động thích hợp kinh doanh, buôn bán.
Đối diện KCN Cầu Tràm đang hoạt động đông đúc với số lượng công nhân lên đến 20.000 người,và đây là khu công nghiệp duy nhất của khu vực, nhu cầu ở rất cao thích hợp xây trọ cho thuê.
Là một trong những vệ tinh quan trọng phía Tây thành phố, nằm trên đường Đinh Đức Thiện (LG 30m) hứa hẹn đem đến một nơi đầu tư hay để ở cực tốt.
Hạ tầng đang dần hoàn thiện đến hơn 85%: điện trần , nước sạch sawaco cung cấp đầy đủ, đèn đường chiếu sáng, đường rộng 10-15 mét xe ra vào thông thoáng.
Diện tích đa dạng : 80-150m2 , giá siêu rẻ chi 5 triệu /m2 – rẻ nhất thị trường bất động sản khu vực.
Bán kính 500m đầy đủ tiện ích : trường, chợ, UBND,ngân hàng , siêu thị,bệnh viện, công viên cây xanh mát mẽ, khu vui chơi thiếu nhi…
Thanh toán linh hoạt ,trả góp dài hạn 0% LS, chiết khấu khủng từ 3-5% , tặng ngay 2 chỉ vàng SJC trong ngày mở bán.
Với sự thành công nhiều dự án khác nhau trong khu vực, chủ đầu tư đã chính thức mở bán thêm dự án mới,với tầm nhìn và chiến lược mới hứa hẹn sẽ là nơi “vị trí vàng” cho nhà đầu tư
An cư lập nghiệp – Kinh doanh xây trọ - Đầu tư hôm nay – Lợi nhuận ngày mai.