• Siêu dự án ven biển đầu tư nhanh sinh lời cao, chiết khấu đến 15%

Siêu dự án ven biển đầu tư nhanh sinh lời cao, chiết khấu đến 15%

Địa chỉ:
Dũng sỹ Điện Ngọc
Điện Bàn - Quảng Nam
Giá
420 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
335

Đặc điểm Đất

Diện tích: 100 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Đất khác
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Lê Đình Nhân
466 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Thông tin chi tiết

Sở hữu khúc uốn mềm mại nhất của con sông Cổ Cò với hình dáng như đôi bàn tay ôm lấy toàn bộ dự án, cùng thế “tựa sơn nghinh thuỷ”, cách biển chưa đầy 500m, Khu Đô Thị sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng hàng đầu lưu vực sông Cổ Cò bởi những vẻ đẹp vốn có và thiết kế tôn trọng sắc xanh của sự sống. Dựa trên ý tưởng hình thành một khu đô thị có không gian thoáng đãng, rộng rãi gắn liền với sông nước cùng hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch hiện đại, dự án xứng danh “Ngọc Xanh Phố Biển”.
Khu Đô Thị nằm trong chuỗi các dự án du lịch ven sông Cổ Cò với nhiều lợi thế: Sông Cổ Cò chảy từ Tây Bắc (thuộc Đà Nẵng) xuống Đông Nam (thuộc đô thị cổ Hội An), là trục không gian kết nối đô thị Đà Nẵng – Hội An. Từ xưa, sông Cổ Cò hay còn gọi là Lộ Cảnh Giang đã có một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển phồn thịnh của khu vực.
Ngày nay, trong định hướng phát triển không gian của Đà Nẵng và Hội An, sông Cổ Cò đóng vai trò quan trọng không chỉ về cảnh quan kiến trúc mà còn đóng góp cho việc cải thiện điều kiện vi khí hậu khu vực cũng như thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển.
Được sự phê duyệt của UBND Tỉnh Quảng Nam vào ngày 22 tháng 06 năm 2017 bằng quyết định số 2261/QĐ-UBND, Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ An Dương tiến hành động thổ khởi công xây dựng dự án Khu Đô Thị vào ngày 25/09/2017 với sự hợp tác và phân phối của Alo Đất Đà Nẵng, mong muốn hình thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu, phù hợp với các giá trị an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng.
Nhận đặt chỗ, không mua hoàn tiền 100%.