• Siêu Dự Án Hải Châu Center, Giá Chỉ Từ 1,8 Tỷ Đồng

Siêu Dự Án Hải Châu Center, Giá Chỉ Từ 1,8 Tỷ Đồng

Địa chỉ:
480 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
Hải Châu - Đà Nẵng
Giá
1,8 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
429

Đặc điểm Đất

Diện tích: 109 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Mỹ Dung
480 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chi tiết

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố và sở hữu những giá trị từ thiên nhiên ban tặng. Dự án Hải Châu Center được đánh dấu là một trong những dự án được coi là tầm cỡ nhất của thành phố vào dịp giữa năm.
Vị trí độc tôn, Hải Châu Center là vùng đất có gió khí hậu chan hoà "đắc thuỷ hoà viên", giúp tận hưởng thiên nhiên gió trời, không gian sống yên tĩnh, hướng view thoáng mát, trong lành và sang trọng, xứng đáng là nơi " đáng sống" của giới thượng lưu.
Hải Châu Center đặc biệt phù hợp với dòng sản phẩm biệt thự ven sông sang trọng, đẳng cấp mang đến 1 phong cách sống thông minh, hiện đại của tương lai, hoà nhịp cùng hơi thở thiên nhiên tươi đẹp.
Được đánh dấu phân khúc cao cấp và được dành cho những gia đình kinh doanh thành đạt. Có thể nói dự án đưa ra 2 dòng sản phẩm là biệt thự ven sông và nhà phố liền kề view công viên cây xanh để hướng tới những người thành đạt muốn có những nơi an cư yên tĩnh và nhẹ nhàng để được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Với vị trí.
5 phút đi xe đến Sân bay trung tâm.
2 phút ra bệnh viện trung tâm.
Thì có thể được coi là dự án cuối cùng gần trung tâm nhất của thành phố Đà Nẵng hiện nay.
Và liền kề thì có siêu thị, khu vui chơi giải trí lớn nhất Đà Nẵng và các dịch vụ nghỉ dưỡng luôn hỗ trợ thì cư dân của dự án có thể được tận hưởng một không gian sống có thể được coi là bậc nhất tại Đà Nẵng hiện nay.