• Đất khu đô thị bến thành tây bắc chỉ với 252tr

Đất khu đô thị bến thành tây bắc chỉ với 252tr

Địa chỉ:
23 bàu cát 1, p.14, quận tân bình
Huyện Củ Chi - Hồ Chí Minh
Giá
239 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
472

Đặc điểm Đất

Diện tích: 60 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

ĐẤT THỔ CƯ 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG VÀNH ĐAI 4 VÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG 36M
* Vị trí và tiềm năng phát triển :
- Nằm mặt tiền đường vành đai 4 (tỉnh lộ 8 đang mở rộng 120m dự kiến bắt buộc hoàn thành trước năm 2018) kết nối 5 tỉnh thành từ Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương- TP.HCM – Long An. Đây là con đường huyết mạch liên kết vùng đặc biệt trọng điểm cho giao thương và phát triển kinh tế các tỉnh thành lân cận thành phố được đồng nhất với nhau.
- Nằm đối diện khu công nghiệp hiện hữu quy mô rộng 1000 ha với các ngành công nghiệp nhẹ, vừa thân thiện với môi trường sống mà đảm bảo được tính kinh tế trọng điểm của khu vực này, dẫn đến nhu cầu nhà ở của các chuyên gia cũng như kỹ sư và nhân công nơi đây tăng vọt, giống như khu VSIP ở Bình Dương nay đã phát triển vô cùng mạnh mẽ, trong khi nơi đây khu công nghiệp với quy mô tới 1000 ha mà mới có 30% là hiện hữu, còn lại những 70% sẽ còn phát triển trong thời gian tới, cùng những nhà máy, nhà xưởng đang được thi công điển hình như nhà máy bia Sapporo đang đi vào hoạt động…. đón nhận những tiềm năng mới trong thời gian gần sắp tới ? Lúc này là thời điểm thích hợp nhất để đón đầu đầu tư khu vực này.
- Nằm liền kề khu đô thị Tây Bắc quy mô 6082 ha. Nhà Nước đang đẩy mạnh tiến độ và kêu gọi sự đầu tư của các Nhà Đầu Tư lớn cho khu vực này, đặc biệt đã giải tỏa đền bù xong, nhằm đáp ứng nhu cầu giãn dân về ngoại thành phố để thúc đẩy sự phát triển kinh tế đồng đều giữa các phía xung quanh thành phố như đã phát triển bền vững ở phía ĐÔNG và phía NAM thành phố, đòi hỏi ở phía TÂY này một sự phát triển mạnh mẽ nhanh chóng để thúc đẩy luôn sự phát triển của các tỉnh thành lân cận như Long An, Tây Ninh và Bình Dương…
- Chắc chắn chậm nhất trong 5 năm tới khu đô thị Tây Bắc này sẽ hoàn thành đủ 9 phân khu, đặc biệt vào quý 2 năm sau Phân khu làng đại học được xây dựng trước tiên nhằm đáp ứng nhu cầu Giáo Dục cho con em nơi đây và các tỉnh miền Tây. Đồng thời đang hiện hữu sân golf Nhân Sư 36 lỗ lớn nhất Việt Nam cũng như Bệnh viện đa khoa Xuyên Á, được ví như cánh tay phải đắc lực của bệnh viện Chợ Rẫy.
- Nằm liền kề trường ĐH Quốc tế Việt Nam (VIUT) do tập đoàn Berjaya (Maylasia) đầu tư với số vốn lên đến 3.5 tỉ USD. Dự án này được quy hoạch trở thành khu đô thị Đại học lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
- Với sự phát triển của một nền giáo dục văn minh và tầm cỡ quốc tế như vậy thì tại sao chúng ta không chọn nơi đây an cư lập nghiệp và để con em mình sau này có một môi trường sống và học tập tốt nhất ?
- Tập đoàn VINGROUP đã nhìn thấy tiềm năng phát triển nơi đây và đã xin Nhà Nước ta 500 ha để quy hoạch một khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp với khu bảo tồn động vật hoang dã như đã phát triển mạnh mẽ khu SAFARI PHÚ QUỐC.
- Đón đầu cơ hội đầu tư tại khu vực này hơn lúc nào hết ngay thời điểm này là thích hợp nhất. Người ta ví tập đoàn VINGROUP đi đến đâu là nơi ấy phát triển mạnh mẽ biến vùng đất chết thành vùng đất sống lại ngay đồng thời thúc đẩy nền kinh tế vùng ấy đi lên một cách vượt bậc.
- Hơn nữa còn liền kề ngay khu dân cư Hồng Phát và Trường Đua Ngựa Quốc Tế.
- Một vùng đất tiềm năng phát triển về mọi mặt từ kinh tế, giáo dục, y tế cho đến du lịch cũng như các hoạt động giải trí như vậy thì tại sao chúng ta không chọn nơi đây để đầu tư và nghĩ dưỡng.
* Cơ sở hạ tầng :
- Hoàn thiện 100% ( điện âm, nước máy, công viên cây xanh, đèn đường chiếu sáng, vỉa hè, đường trải nhựa, dân cư đã và đang xây dựng nhà ở).
- Đầy đủ các tiện ích như TTTM, TTYT, chợ, trường học, công viên..
- Quy cách xây dựng : xây tự do, bao giấy phép xây dựng.
- Diệntích: 4x15,5x15,5x20, 7x20, 12.5x20.
- Giá : chỉ từ 252tr/nền
- Pháp lý : Nhận sổ hồng ngay.
- Thanh toán : 95% ra công chứng nhận sổ, nhận nền xây dựng ngay. (Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70%). Hoặc góp 2 năm không lãi suất.
Hãy suy nghĩ về bài chia sẻ này của tôi nhé ! Nhấc máy gọi cho tôi liền nếu bạn muốn được hỗ trợ thông tin trực tiếp. Ms. Trang
Hân hạnh hợp tác !