• Khu đô thị gần công viên safari của Vingroup

Khu đô thị gần công viên safari của Vingroup

Địa chỉ:
23 Bàu Cát 1, P.14
Huyện Củ Chi - Hồ Chí Minh
Giá
311 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
657

Đặc điểm Đất

Diện tích: 100 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

KHAI TRƯƠNG GIAI ĐOẠN 3 KHU ĐÔ THỊ BELLA VISTA
Một trong những dự án bán cháy hàng nhất từ trước đến nay, Bella Vista Một khu đô thị mở bán thành công cả hai giai đoạn 1 và 2, đến nay chính thức triển khai giai đoạn 3 với đa dạng diện tích cùng những vị trí đẹp mặt tiền đường lớn và view sông.
Với vị trí nằm trong tổng thể khu đô thị Tây Bắc Củ Chi, dự án Bella Vista được ví như mảnh đất vàng cho các nhà đầu tư lớn.
Với quy mô 100 ha, đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống của người dân nơi đây, đặc biệt là làng đại học Quốc Tế do Malaysia đầu tư hứa hẹn thu hút nhiều giáo sư, giáo viên và sinh viên về đây làm việc và học tập, như thế sẽ thúc đẩy nhanh chóng nhu cầu nhà ở tăng vọt, chưa kể xung quanh dự án là khu công nghiệp nhẹ phát triển với lượng công nhân làm việc tới 10.000 người. Mở ra cơ hội đầu tư xây nhà trọ cho thuê khu vực này rất tốt.
Mặt tiền đường tỉnh lộ 8 đang mở rộng thành đường vành đai 4 kết nối 5 tỉnh thành đang làm khu vực Bình Dương làm lên qua Tp.HCM, Long An, Đồng Nai và Vũng Tàu. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho sự lưu thông giao thương hàng hóa giữa các vùng lân cận thành phố, đồng thời, tuyến vành đai 4 giao với tuyến đường quốc lộ 22 được mệnh danh tuyến đường Xuyên Á huyết mạch kết nối giữa các nước trong khu vực Đông Nam Á. Mở ra cơ hội đầu tư đất ngay thời điểm này là tốt nhất khi mà giá trị còn thấp mà thị trường bất động sản đang ở đỉnh cao.
Nhà nước và các ngân hàng đang triển khai rất nhiều chính sách nhằm hỗ trợ mở ra cơ hội đầu tư bất động sản cho người dân.
Nhìn ra tiềm năng phát triển của khu vực này, Tập đoàn Vingroup cũng xin Nhà Nước mình 500 ha để làm khu bảo tồn động vật hoang dã, được mệnh danh là công viên SAFARI lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Tập đoàn Hồng Phát cũng đầu tư khu dân cư Hồng Phát và Trường đua ngựa Quốc tế ở khu vực này.
Quả thật đây là khu vực đầu tư tốt nhất cho các nhà đầu tư với những tiềm năng phát triển kinh tế trọng điểm vùng phía Tây Sài Gòn.
Không chỉ là kinh tế mà y tế, giáo dục, văn hóa, tất cả đều được phát triển đồng đều để biến nơi đây là một Sài Gòn thu nhỏ không khác gì trong nội thành trung tâm thành phố như quận nhất.
Cơ sở hạ tầng đang được triển khai đẩy mạnh rất nhanh chóng, là dự án hoàn toàn mới, mở ra cơ hội đầu tư đón đầu cho các nhà đầu tư.
Diện tích đa dạng: 5x15, 5x16,5x17,5x20,7x20, 8x20, 9x20.
Giá: chỉ từ 315tr/nền.
Thanh toán: Trả trước 35% ngay khi ký hợp đồng (110tr), sau đó trả góp trong 2 năm không lãi suất.
Chương trình ưu đãi: Tặng ngay 3 chỉ SCJ.
Nhanh tay nhấc máy gọi điện cho Trang để được hỗ trợ trực tiếp và chọn được vị trí đẹp nhất ưng ý nhất qua số điện thoại: 0938 319 098
Hân hạnh hợp tác!