• Cơn sốt phía nam Đà Nẵng, liệu anh có phải người đầu tư thông minh?

Cơn sốt phía nam Đà Nẵng, liệu anh có phải người đầu tư thông minh?

Địa chỉ:
Tôn Đức Thắng
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
471,9 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
499

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Đất khác
Phạm Hậu
Tôn Đức Thắng, Quảng Nam

Thông tin chi tiết

Ngày qua tình hình bất động sản không ngừng biến chuyển theo các chiều hướng khác nhau. Một vài khu vực giá tăng vọt một cách đáng nghi ngại, tạo cho nhiều nhà đầu tư có hướng hoang mang đây có phải là giá ảo. Nhìn chung, theo nhận định khách quan, đầu tư an toàn thì chọn những vùng sơ khai, chưa khai phá, hoặc vừa khai phá mà các giá trị vẫn còn tiềm ẩn. Ví dụ các dự án phía nam Đà Nẵng, các dự án hình thành chưa bao lâu, nhưng nhìn chung mặt bằng phát triển của nó đang vững mạnh, hiện tượng giá ảo vẫn chưa xuất hiện. Ví dụ là dự án College town, một dự án đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm và để ý đến. College town nằm trong một vị thế có thể nói là hoàn mỹ: gần chợ, gần trường,gần sông, nằm trên tuyến đường du lịch Đà Nẵng-Hội An.
Chỉ cách sông 500m ta có thể ngắm con Sông Cổ Cò thơ mộng, với những góc view cực tuyệt, bến du thuyền nơi mang một màu sắc du lịch ven Sông của Đà Nẵng- Hội An. Đêm hôi trăng trên Sông cũng thu hút không ít lượng khách đến, các tiềm năng về du lịch nói nhiều thì khoa trương khếch đại nhưng nó chẳng ít.
Một điểm mạnh thứ 2 mà dự án mang đến cho ta là; trường Cao Đẳng Đông Á, nằm ngay trong lòng dự án, một lợi thế không sao mô tả về tiềm năng nó đã hiện hữu, xây dựng các dãy trọ ta có thể thu lại 700k/ tháng 1 phòng, hay các dịch vụ phục vụ sinh viên đây không phải là phương án tệ để kinh doanh thu lời.
Ngoài ra một dự án tầm trung mà cơ sở hạ tầng đường như hoàn thiện 100%, có hồ sinh thái tạo cho không khí trong lành, gần chợ, cách trục đường chính Trần Đại Nghĩa 50m cũng là nơi đấp ứng được không gian sống của các cặp vợ chồng trẻ, hay những người nghĩ hưu về nghĩ dưỡng tuổi già.
Để hiểu rõ hơn về dự án liên hệ Ms. Hậu 0968468167