• Gaia City dư chấn tiếp theo của thị trường BĐS phía Nam Đà Nẵng

Gaia City dư chấn tiếp theo của thị trường BĐS phía Nam Đà Nẵng

Địa chỉ:
Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
800 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
342

Đặc điểm Đất

Diện tích: 100 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

***** Gaia City nằm ngay huyết mạch cửa ngõ Nam Đà Nẵng – Hội An. Với vị trí đắc địa gần biển, view sông, phía đông là T.Phố Hội An. Nằm ngay sau khu phức hợp du lịch và giải trí CocoBay bậc nhất Châu Á.
***** Dự án được quy hoạch với các tuyến đường thông với trục đường 27, 33m chạy dọc ven tuyến sông du lịch Cổ Cò xuyên suốt Đà Nẵng – Hội An.
**** Tiềm năng của dự án:
+ Thứ nhất: dự án này sắp ra sổ, dự kiến là quý 4 này sẽ bàn giao sổ, và cơ sở hạ tầng được thúc đẩy nhah.
+ Thứ 2: Giá ở đây so ra với giá khu vực xung quanh thấp hơn 4 đến 5tr/m2.
+ Thứ 3: vẫn có dự án gần đó với giá thấp hơn tầm 1tr/m2 nhưng là dự án đất ko sạch, xung quanh toàn mồ mã và ko có độ thanh khoản tốt nên dự án này vẫn đứng giá
+ Thứ 4: Thời điểm bây giờ 1 dự án bất kì nào mở bán với giá sẽ ko dưới 9tr/m2, điển hình như sunview mới mở bán gần khu công nghiệp điện nam – điện ngọc vào tháng 8 vừa rồi.
+ Thứ 5: có thể cái tên Gaia bị tai tiếng về pháp lí vì liên quan đến Chủ Đầu Tư Bách Đạt An, nhưng ko phải, Dự Án Gaia là của Chủ đầu tư Gaia, người đứng ra chịu mọi trách nhiệm trên hợp đồng là Gaia chứ ko phải bách đạt an
*****Tóm lại: Do hiệu ứng của thị trường đất nền khu vực Đà Nẵng lên cao, không còn khả năng đầu tư lướt sóng, nên với những lợi thế trên, cho thấy Gaia City là điểm Sốt tiếp theo của thị trường bất động sản phía nam Đà Nẵng trong cuối năm nay, Nên hiện tại muốn an cư và đầu tư với vị trí đẹp, độ thanh khoản cao với Mức GIÁ Chỉ Từ 800 Triệu/nền thì ko nơi nào tốt hơn gaia cả.
Và ko có dự án nào bị pháp lí mà chính quyền hay người dân khu vực cho thi công ầm ầm thế này cả.