• Không mua đất nền SENTOSA RIVERSIDE ngay bây giờ thì đừng mua đất nền

Không mua đất nền SENTOSA RIVERSIDE ngay bây giờ thì đừng mua đất nền

Địa chỉ:
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
506 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
603

Đặc điểm Đất

Diện tích: 120 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Thổ cư
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

"Thật vậy, Sentosa Riverside thể hiện cái đẹp tuyệt vời khi sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò thơ mộng, con sông lịch sử giao thương giữa 2 khu vực sầm uất nhất Miền Trung là Đà Nẵng - Hội An. Ngoài địa thế mặt tiền sông, Sentosa còn được ưu ái khi quy hoạch dự án chỉ cách bãi tắm công cộng Viêm Đông chỉ 500m, không những thế, dự án còn nằm kề còn đường 27m đâm thẳng xuống biển. Ngoài những ưu đãi đặc quyền đó, Sentosa Riverside còn sở hữu những tiện ích tuyệt vời.
Diện tích quy hoạch 20ha, trong đó hơn 40% là diện tích cây xanh và mặt nước. Quy hoạch theo chuẩn Singapore với diện tích mặt tiền rộng 6m, sau lưng ngôi nhà, dãy phố là hàng cây xanh trải dài, rộng 2m thoáng mát, tạo khoảng xanh cho khu đô thị.
Ngoài những tiện ích đó, những khu vực xung quanh dự án như khu vui chơi giải trí hàng đầu châu Á - Cocobay, ""Thung lũng Silicon Việt Nam"" FPT City với những con người tài năng, xuất chúng nhất trong lĩnh vực công nghệ tràn về. Ngoài ra, dự án còn được đông vui hơn khi dự án Làng Đại Học Đà Nẵng được bác Nguyễn Xuân Phúc chuẩn bị khởi công, xây dựng. Đây sẽ là một khu đô thị sinh sống, nghỉ dưỡng có địa thế đắc địa trong tương lai.
Dự án đang bước vào giai đoạn mở bán thứ 3, với những block biệt thự ven sông cực đẹp với giá cả rất hấp dẫn.
Liên hệ ngay ban Quản lý dự án: Mr Trình
Hỗ trợ trước và sau khi bán."