• Khu đô thị gaia city - tam giác vàng tại phía nam đà nẵng

Khu đô thị gaia city - tam giác vàng tại phía nam đà nẵng

Địa chỉ:
ngũ hành sơn, đà nẵng
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
450 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
284

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Kim Tin
ngũ hành sơn, đà nẵng

Thông tin chi tiết

1. Vị trí khu đô thị GAIA CITY
- Là dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, khu đô thị gaia city làm nổi bật lên giá trị sống tại khu vực hướng tới môi trường xanh tự nhiên, phù hợp về giá trị đầu tư cũng như an cư nghĩ dưỡng cho mọi đối tượng khách hàng.
- Dự án GAIA CITY được xem như “cột sống” kết nối 2 thành phố du lịch Đà Nẵng – Hội An và được bao quanh là danh thắng Ngũ Hành Sơn, biển Đông, Sông Cổ Cò… đem lại vị thế đầy vượn khí cho cư dân khi sinh sống tại đây.
- Dự án gaia city còn tiếp giáp trục đường lớn 27m hướng thẳng ra bãi biển Viêm Đông xinh đẹp và trục đường Trần Đại Nghĩa, kết nối Đà Nẵng – Quảng Nam.
2. Tiện ích liền kề khu đô thị GAIA CITY
Trong phạm vi bán kính 2km, khu đô thị gaia city lại còn nổi bật hơn với vị thế đắc địa, nơi hội tụ đầy đủ cả 3 giá trị “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”
- Cách tổ hợp giải trí bậc nhất Đông Nam Á – Cocobay, sân golf Montgomerie Link
- Cách bãi tắm Viêm Đông khoảng 800m và các nhiều bãi biển liền kề khác, cách sông Cổ Cò – con sông được quy hoạch đề đầu tư cho du lịch sông nước
- Theo hướng phía nam đi về Hội An thì khu đô thị này trung tâm phố cổ chừng 10km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 14km, bên cạnh đó còn có làng đại học Đà Nẵng, khu đô thị FPT City
3. Tiềm năng phát triển dự án GAIA CITY
- Với sự đổ bộ lớn mạnh của COCOBAY vào Đà Nẵng càng làm cho những dụ án xung quanh nóng hơn bao giờ hết. Đầu tư vào khu vực xung quanh Cocobay để đáp ứng nhu cầu cho hơn 10.000 công nhân hay những tòa nhà cao tầng, biệt thự, homestay sẽ mọc lên như nấm để phục vụ cho khách du lịch tới nghĩ dưỡng.
- Tuyến sông du lịch Cổ Cò khi đi vào hoạt động cũng sẽ thu hút mạnh mẽ sự đầu tư vào nơi này.
- Tiện ích khi tập trung làng Đại học Đà Nẵng cũng sẽ làm dự án lớn mạnh hơn
4. Chính sách thanh toán
- Giá bán hấp dẫn
- Chiết khấu lớn đến 15% trong ngày mở bán
- Thanh toán linh hoạt
- 30 khách hàng giữ chỗ đầu tiên sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn
- Pháp lý rõ ràng