• Bán đất phân lô đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, 60m2, MT 5.2m, vị trí kinh doanh vô địch

Bán đất phân lô đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, 60m2, MT 5.2m, vị trí kinh doanh vô địch

Địa chỉ:
Hà Nội
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giá
11,5 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
349

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Thổ cư
Hướng: Tây
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Mô tả:
Những thương vụ đầu tư thắng lợi luôn chỉ đến với mình một cách thoáng qua mà bản thân mình không thể nhận ra ngay tại thời điểm đấy, và khi cơ hội đi qua lại là sự tiếc nuối trong sự dằn vặt của chính bản thân. Có nhiều người nói đầu tư Bất động sản là đầu tư khi mua, mình mua được giá rẻ thì đó là một thắng lợi lớn trong cuộc chơi nhưng đấy chưa phải là tất cả, vì đơn giản đầu tư Bất động sản điều quan trọng nhất là nhìn được thấy giá trị hiện tại và tương lai của tài sản đó. Và, mảnh đất này là một tài sản như thế.
Diện tích sổ đỏ rộng 60m2, mặt tiền 5.2m, bản thân tỉ lệ chiều dài và chiều rộng của mảnh đất đã là một tỉ lệ vàng trong thiết kế, xây dựng nhà ở, đường trước nhà 8m, cách mặt phố chưa đến 50m, vỉa hè rộng 2m, kinh doanh đắc địa và trên thị trường không có căn thứ 2.
Liên hệ: Ngọc Anh Nhà Đất để xem nhà, biết rõ, chi tiết về mảnh đất vàng này và nhận được sự hỗ trợ về tư vấn về pháp lý, vị thế khu vực, vay vốn ngân hàng hoàn toàn miễn phí đến khi giao dịch mua bán thành công. Ngọc Anh Nhà Đất luôn luôn gia tăng giá trị bền vững cho bạn.