• Cần Bán Gấp Lô Đất Giá Rẻ Mặt Tiền Đường Hùng Vương Chỉ 569tr. Shr Trao Tay

Cần Bán Gấp Lô Đất Giá Rẻ Mặt Tiền Đường Hùng Vương Chỉ 569tr. Shr Trao Tay

Địa chỉ:
Địa chỉ tài sản: Đường Hùng Vương, Phường Hòa Long, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
Bà Rịa - Bà Rịa-Vũng Tàu
Giá
669 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
333

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Thổ cư
Đặc điểm nhà đất: Mặt tiền
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Tình trạng: Đã bàn giao
Nguyễn Tùng
Địa chỉ tài sản: Đường Hùng Vương, Phường Hòa Long, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chi tiết

- Mặt tiền đường QL56, Tuyết Đường Huyết mạch của Thành Phố Bà rịa . Hơn Thế với nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh tế trong vùng cũng như giao thương với cả nước và quốc tế như: cách TPHCM chỉ 1 giờ di chuyển qua QL51, Cao tốc Long Thành Dầu Giây, 10p đến Sân bay quốc tế Long Thành qua QL51 Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, 15P đến ngay Thành phố du lịch biển Vũng Tàu.
- Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay khu đô thị sầm uất và thừa hưởng toàn bộ tiện ích tại Trung Tâm TP Bà Rịa như: Trung tâm Hành Chính tập trung nghìn tỷ, Bệnh Viện đa khoa, Trường học cac cấp, Dãy Phố Ngân Hàng … ĐẶC BIỆT : Ngay 2 TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI lớn nhất khu vực sắp động móng xây dựng…
- Tiện ích tại dự án như tổ hợp trung tâm thương mại – phố chợ – trung tâm thể thao – trường mầm non thế giới tuổi thơ – công viên cây xanh...
- Với Mảng xanh thiên nhiên được kết hợp hòa với cảnh quan không khí trong lành luôn mang đến cho người dân cảm giác thanh bình, sớm hòa nhập với cuộc sống. Với hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc xây dựng đã hoàn thiện,.
- Chúng tôi đang tiến hành mở bán vị trí đẹp nhất các dự án nói trên và luôn mang đến cho Quý khách hàng một nơi an cư vững chãi cũng như cơ hội sinh lời phát triển theo thời gian.
- Đã có sổ riêng từng nền – đây là cơ hội không thể tốt hơn cho các nhà đầu tư trong năm 2019.
- Còn chần chờ gì nhanh tay gọi điện đến: 0932654903 gặp Tùng để biết thêm thông tin chi tiết - Nhiều chính sách ưu đãi