• Thật Dễ Dàng Sở Hữu Lô Đất Giá Rẻ Trung Tâm Nhơn Trạch

Thật Dễ Dàng Sở Hữu Lô Đất Giá Rẻ Trung Tâm Nhơn Trạch

Địa chỉ:
Biên Hòa
Biên Hòa - Đồng Nai
Giá
500 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
866

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Đất khác

Thông tin chi tiết

RICHLAND CITY ĐẤT NỀN KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH
– Vị trí: Mặt tiền đường Tôn Đức Thắng (TL 25B), xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
– Quy mô: 21,5 héc ta với tổng cộng 714 nền, diện tích từ 100 - 600m2 và 2 block căn hộ, giá 4 triệu đến 4,5 triệu/m2.
– Chủ đầu tư: Tổng công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp.)
– Hợp tác đầu tư và phân phối: Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh
– Hạ tầng nội khu: Đường nội bộ 14 – 36m, hệ thống điện – nước âm, vỉa hè rộng, công viên, trường học…
– Tiện ích liên kết: Trung tâm hành chính Nhơn Trạch, chợ, trường học, phòng khám đa khoa, ngân hàng, bến xe, khu du lịch sinh thái, sân bay quốc tế, cảng quốc tế…
– Pháp lý: Sổ đỏ
– Thanh toán: 95%

Nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TPHCM, Nhơn Trạch có một vị thế vô cùng thuận lợi, là trung tâm của vùng tam giác phát triển kinh tế TPHCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là khu vực đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất cả nước với hệ thống giao thông kết nối liên vùng được xây dựng hiện đại, gồm đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không. Điều này cộng với vị trí là điểm trung chuyển giữa sân bay quốc tế Long Thành với trung tâm TP.HCM, sẽ biến Nhơn Trạch trở thành vùng đất vàng khai thác thương mại – dịch vụ trong tương lai. Đó là chưa kể Nhà nước cũng đã quy hoạch xây dựng nhà ga tuyến đường sắt cao tốc tại quận 9 (TPHCM) và chợ nổi trên sông Đồng Nai, những vị trí liên kết trực tiếp với Nhơn Trạch. Khi cây cầu nối từ quận 9 (TPHCM) sang Nhơn Trạch hình thành, cư dân của Richland City còn dễ dàng tiếp cận với hệ thống dịch vụ của TPHCM.

Mặt khác, động lực phát triển Nhơn Trạch nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp. Hiện tại, nơi đây đã hình thành 9 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 3.600 héc ta, tỷ lệ lấp đầy đạt hơn 80%, thu hút hàng chục ngàn lao động, doanh nhân, chuyên gia đến làm việc và sinh sống. Đây chính động lực giúp cho Nhơn Trạch gia tăng tốc độ đô thị hoá, chuyển đổi cơ cấu theo hướng ưu tiên cho công nghiệp và thương mại, dịch vụ. Như vậy, giá trị bất động sản chắc chắn cũng sẽ tăng lên rất nhiều.
Kính chúc quí khách thật nhiều “Sức Khỏe – Hạnh Phúc – Thành Đạt”!