• Khu Dân Cư Hiển Vinh Đại Phúc, Siêu Dự Án Sắp Mở Bán, Cam Kết Sinh Lời 10%/Tháng

Khu Dân Cư Hiển Vinh Đại Phúc, Siêu Dự Án Sắp Mở Bán, Cam Kết Sinh Lời 10%/Tháng

Địa chỉ:
tỉnh lộ 9
Đức Hòa - Long An
Giá
239 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
622

Đặc điểm Đất

Diện tích: 60 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Hướng: Hướng không xác định
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

KHU DÂN CƯ HIỂN VINH ĐẠI PHÚC.
Mở bán 25/06/2017.

1) Vị trí dự án.

- Hiển Vinh Đại Phúc nằm trên vị trí chiến lược trong định hướng phát triển của thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An. Trong tương lai Hiển Vinh Đại Phúc sẽ là trung tâm của khu đô thị sinh thái tỉnh Long An.
- Nằm trên tuyến đường huyết mạch Tỉnh lộ 9, cửa ngỏ phía Tây Bắc thành phố nơi có tốc độ phát triển cao. Là cầu nối giao thông quan trọng, thuận tiện giữa trung tâm Tp.Hồ Chí Minh với Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Dương, Long An…

2) Hiển Vinh Đại Phúc có gì khác biệt?

-Hiển Vinh Đại Phúc nằm trong khu dân cư đông đúc, với các khu công nghiệp lớn nổi tiếng như KCN Hoàng Gia, Xuyên Á, Tây Bắc Củ Chi, Thái Hòa, Ánh Hồng, Tân Đức, Tân Đô….
-Khách hàng là chủ nhân của Hiển Vinh Đại Phúc không chỉ là chủ nhân của một miếng đất đẹp, mà còn được sở hữu cho mình các lợi ích cao cấp từ chủ đầu tư mang lại như: Chợ nằm trong lòng khu dự án, các công ty xí nghiệp và đặc biệt là sân golf sắp được hình thành trong 1 năm trở lại.

3) Đầu tư Hiển Vinh Đại Phúc nhà đầu tư được gì?

- Cam kết sinh lời tối thiểu 10% / tháng.
- Chia sẻ trọn đời 75% lợi nhuận từ việc cho thuê.
- Chủ quyền riêng sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn.
- Được sử dụng đòn bẩy tài chính với mức trả góp lên đến 50% giá trị sản phẩm.

4) Lời khuyên dành cho nhà đầu tư Hiển Vinh Đại Phúc.

+ Khách hàng mua giai đoạn đầu dự án có khả năng lợi nhuận tối thiểu 10% từ việc tăng giá (trong khoảng 3 tháng).
+ Để đầu tư lướt sóng bạn cần luôn luôn tỉnh táo và chọn cho mình 1 Chuyên viên uy tín am hiểu thị trường và dự án. Thông thường có thể lướt sóng được thường rơi vào những lô có view đẹp (lô đối diện công viên, lô hướng ra chợ….) và số lượng ít. Vì vậy phải đặt chỗ càng sớm càng tốt nếu bạn thấy được tiềm năng của dự án. (nhận giữ chỗ dự án Hiển Vinh Đại Phúc vào ngày 8/6 sắp tới).
Ngoài ra, bạn nên chọn những thời điểm đầu của dự án hay các block để chọn mua và bán ra đúng thời điểm mà Chuyên viên bạn chọn tư vấn.
ĐẶC BIỆT , khi đầu tư lướt sóng bạn không nên chọn những lô đất có giá rẻ trong block vì thường những căn này có diện tích hoặc view không đẹp sẽ rất khó ra hàng..
+ Phương án đầu tư lâu dài Dự án Hiển Vinh Đại Phúc khi có 1 lượng tiền nhàn rỗi :
Hiện nay lãi suất tiết kiệm vẫn ở mức khá thấp 6%-7%, trong khi lạm phát chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, các kênh đầu tư khác như vàng, đô la gặp nhiều biến động lớn từ luật cũng như thị trường. Chính vì vậy, đổ tiền vào bất động sản đang là kênh được nhiều người lựa chọn.
Đặc biệt là dòng sản phẩm của chủ đầu tư Hiển Vinh Group, thương hiệu Hiển Vinh luôn đảm bảo về chất lượng công trình, pháp lý, dịch vụ cũng như giá trị gia tăng liên tục.
+ Đây thực sự là con gà đẻ trứng vàng và là kênh đầu tư khá an toàn khi vừa có dòng tiền thụ động hàng tháng và giá trị bất động sản còn tăng theo thời gian.
+ Lựa chọn cho mình môi giới bán hàng chuyên nghiệp để được tư vấn tốt nhất và hỗ trợ bán lại khi cần.

Chuyên tư vấn đầu tư Hiển Vinh Đại Phúc.