• Mở bán khu phố thương mại trung tâm phố cổ hội an, 35TR/M2

Mở bán khu phố thương mại trung tâm phố cổ hội an, 35TR/M2

Địa chỉ:
136 Tôn Đức Thắng
Hội An - Quảng Nam
Giá
35 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
722

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Đất khác
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Trong việc mua đất, làm nhà, mua nhà, ai ai cũng đều quan tâm đến vị trí của nơi đó xem có phù hợp và thuận lợi cho cuộc sống của mình không. Đặc biệt là với những người làm kinh doanh, "địa lợi" là yếu tố quan trọng nhất để việc kinh doanh được tiến triển, phát đạt. Do đó Time Hội An càng có sức hấp dẫn mạnh mẽ, vì nằm trong lòng phố cổ Hội An, nơi được Unesco công nhận di sản văn hoá thế giới, nơi được bạn bè du khách quốc tế đến thăm nhiều nhất, hơn nữa phố cổ chỉ giới hạn phạm vi 10km nên độ cạnh tranh không nhiều.
Với lợi thế “Khu phố thương mại trung tâm phố cổ Hội An“ nằm ngay trong lòng phố cổ, thừa hưởng tinh hoa của Phố cổ nơi có trên 2 triệu lượt khách/năm trong vòng bán kính 10km. Với nguồn khách hàng khổng lồ ấy, chủ nhân Time Hoi An có thể yên tâm khởi sự mọi ý định kinh doanh của mình. Dù đó là một nhà hàng ẩm thực, một quán cafe, một trung tâm spa, một phòng tập Gym sẽ giúp chủ nhân "thu hồi vốn" trong thời gian ngắn nhất.
“ Khu phố thương mại trung tâm phố cổ Hội An“ là cơ hội cho những nhà đầu tư biết nắm bắt xu hướng để sở hữu đất nền vừa đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng và kinh doanh với mức thu nhập bình quân khoảng 200 - 300 USD mỗi ngày .
Đối diện khách sạn Time Hotel 5*, 1.200 phòng
Nằm trên tuyến đường huyết mạch nối dài từ Phố Cổ đến Lý Thái Tổ và từ Đà Nẵng đến phố cổ Hội An.
QUY MÔ “ Khu phố thương mại trung tâm phố cổ Hội An“
Diện tích: 10,5 ha
Quy mô đầu tư: 330 tỷ đồng
Số nền: 300 lô
Diện tích cây xanh 1ha
Khách sạn Time Hotel: 1,8 ha
Gía 35 triệu / m2