• Đất Bình Chách SHR Trần Đại Nghĩa

Đất Bình Chách SHR Trần Đại Nghĩa

Địa chỉ:
bình tân
Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Giá
786 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
609

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Thổ cư

Thông tin chi tiết

*** Tiềm năng tăng giá của dự án Casa Garden Bình Chánh.
* Pháp lý rõ ràng, quy hoạch 1/500 đồng bộ dự án đất nền sổ đỏ hiếm hoi tại Thành Phố Hồ Chí Minh,khu dân cư hiện hữu đông đúc.
* Hạ tầng giao thông hiện đai, tuyến đường Trần Đại Nghĩa với lộ giới 40m, kết nối thuận lợi đến các quyến đường trọng yếu của khu vực như: Quốc lộ 1A, Cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Kinh Dương Vương... góp phần giải quyết triệt để vấn đề đi lại cho cư dân khi có thể kết nối đến các khu vực khác của thành phố một cách nhanh chóng.
* Dự án liền kề ngay các Khu đô thị hiện đại, như Khu đô thị Trung tâm Tây Sài Gòn, Khu đô thị Sing Việt, Khu dân cư Khang An, Khu Tên Lửa, các khu đô thị nay được quy hoạch hiện đại, tiện ích vượt trội, tạo nên một sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và thị trường, góp phần tạo lực đẩy tăng giá rất tốt của dự án.
* Giá bán chỉ 12.3 triệu/m2, sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, hạ tầng hoàn thiện 100%, Chương trình chiết khấu cao lên đến 5% khi KH chọn lựa phương thức thanh toán ngay... là những yếu tố tuyệt vời thu hút khách hàng.
* Quỹ đất nền của Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hạn hẹp trong khi nhu cầu về nhà đất của người dân không hề giảm sút, và nhất là giá bán của dự án Casa Garden chỉ từ 12.3tr/m2, dự đoán sẽ mang lại một giá trị rất cao đối với những nhà đầu tư khi mua đất ngay giai đoạn đầu tiên.