• Đất Nền Dự Án Đại Đô Thị T&t City Millennia
  • Đất Nền Dự Án Đại Đô Thị T&t City Millennia
  • Đất Nền Dự Án Đại Đô Thị T&t City Millennia
  • Đất Nền Dự Án Đại Đô Thị T&t City Millennia
  • Đất Nền Dự Án Đại Đô Thị T&t City Millennia

Đất Nền Dự Án Đại Đô Thị T&t City Millennia

Địa chỉ:
Phạm Hùng Bình Hưng
Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Giá
6 tỷ
Cập nhật
2 năm trước
Lượt xem
168

Đặc điểm Đất

Diện tích: 120 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Đặc điểm nhà đất: Hẻm xe hơi
Hướng: Hướng không xác định
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

ĐÓN SÓNG’ ĐẦU TƯ ĐÔ THỊ VỆ TINH, BĐS CẦN GIUỘC TĂNG NHIỆT

Hướng tới sự phát triển bền vững và gia tăng giá trị, các khu đô thị xanh đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Từ đó, Cần Giuộc (Long An) cũng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản.

Cùng với Đồng Nai và Bình Dương, Long An được xem là một nhánh của kiềng ba chân trong chiến lược phát triển đô thị vệ tinh của TP.HCM, bởi vị trí giáp ranh và là cửa ngõ kết nối TP.HCM với miền Tây trù phú. Trong đó Cần Giuộc sở hữu vị trí chiến lược kết nối Long An và TP.HCM, đón động lực hạ tầng và dòng vốn chảy mạnh vào bất động sản trong quý II/2022.

Từ trong quý II/2021 đến quý II/2022, tỉnh Long An dự kiến triển khai mở rộng 11 tuyến đường nối Long An và TP HCM với tổng kinh phí là 30.000 tỷ đồng.

Trong đó Cần Giuộc có ba tuyến chính gồm đường tỉnh 826E đoạn từ điểm giao ĐT826C đến KCN Long Hậu, dài 1,7 km rộng 40 m, quy mô 6 làn xe. Đường kết nối đường dẫn vào cầu Rạch Dơi đến đường tỉnh 826E, dài 2 km rộng 40m. Đường Tân Tập - Long Hậu đoạn từ đường Vành Đai 4 đến ĐT830 dài 4,6 km. Ba tuyến đường này tạo nên một chuỗi giao thông thông suốt từ đoạn giáp ranh Nhà Bè đến khu vực Cần Giuộc.

Có thể thấy việc đầu tư hàng loạt công trình kết nối giữa TP.HCM và Cần Giuộc sẽ góp phần tăng khả năng thông xe, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương hàng hóa và thu hút các nhà đầu tư về cho cả hai địa phương thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Với quy mô 267 ha, liền kề Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, di chuyển đến cảng Hiệp Phước 5 phút, đại đô thị T&T CITY MILLENNIA đang là dự án tiềm năng nhất khu vực cửa ngõ Nam Sài Gòn. Sở hữu T&T City Millennia ngay hôm nay với chính sách 3 KHÔNG: KHÔNG LÃI SUẤT - KHÔNG GỐC - KHÔNG PHÍ TẤT TOÁN cùng những ưu đãi đặc quyền khác.


T&T CITY MILLENNIA – THÀNH PHỐ THIÊN NIÊN KỶ
Vị trí: Long Hậu, Cần Giuộc, Long An
Hotline: 0909507694