• Lô Đất Mới long phước,đồng nai, 5*19, Sổ đỏ, giá mềm

Lô Đất Mới long phước,đồng nai, 5*19, Sổ đỏ, giá mềm

Địa chỉ:
311 điện biên phủ, p.15, q.bình thạnh, TP.HCM
Long Thành - Đồng Nai
Giá
400 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
325

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Mai Phương
số 2, nguyễn bỉnh khiêm, quận 1, TP.HCM

Thông tin chi tiết

ĐẤT NỀN KHU DÂN CƯ ĐỐI DIỆN SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH - LONG PHƯỚC RESIDENCE
- Dự án Long Phước Residence đất nền thổ cư giá chỉ 400tr/m2. Sổ riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện. Cơ hội đầu tư sinh lời cao. Chiết khấu lên đến 7 chỉ vàng SJC.
Với lợi thế tọa lạc gần giao lộ giữa đường Võ Văn Tần - Bàu Cạn và Quốc lộ 51 (tên thường gọi là ngã tư 67 hay ngã tư Bàu Cạn), liền kề nhiều khu công nghiệp lớn, Long Phước Residence không chỉ là nơi an cư lý tưởng của những người lao động tại khu vực này, mà đây còn là cơ hội "có một không hai" dành cho các nhà đầu tư đón đầu "cơn sốt" đất trước khi dự án sân bay quốc tế Long Thành khởi công vào năm 2019. Chính những yếu tố này đã tạo nên một lợi thế lớn cho Long Phước Residence trong việc phát triển kinh doanh thương mại với các ngành nghề mang lại lợi nhuận hấp dẫn như nhà cho thuê, quán ăn, dịch vụ hậu cần, quán cà phê, nhà thuốc,...
- Vị trí vàng: mặt tiền đường Hương lộ 12, gần ngã tư 67 (ngã tư Bàu Cạn), cách quốc lộ 51 chỉ 200m, xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng NaiQuy mô: 3ha gồm đất nền nhà phố và biệt thự
+ Trung tâm của xã long phước
+ cách quốc lộ 51 chỉ 200m
+ Nằm trên trục đường đi thẳng vào sân bay quốc tế long thành
+ Gần cảng biển quốc tế cái mép – thị vải
+ Tâm điểm của tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu, là cửa ngõ kết nối giao thương quốc tế
- Giao thông huyết mạch: ở vị trí này, Long Phước Residence dễ dàng kết nối nhanh chóng với:
+ TPHCM, thành phố Nhơn trạch
+ Đô thị Long Thành và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bởi bao quanh dự là hàng loạt các tuyến giao thông liên vùng thông suốt đã đi vào hoạt động như:
- Quốc lộ 51 mở rộng
- Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây
- Cao tốc Bến Lức – Long Thành dự kiến thông xe toàn tuyến vào giữa năm 2018,...
- Tuyến đường xa lộ hà nội tới ngã 3 vũng tàu đi quốc lộ 51. :54km mất 1h30p
- Tuyến phà cát lái : 46km mất 1h20p
- Tuyến cao tốc tphcm-long thành: 40km mất 45p
- Ngoài ra, trong thời gian tới còn có thêm đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu,
Hạ tầng: Đường nhựa nội bộ rộng thoáng, hệ thống điện, cấp - thoát nước hoàn chỉnh
Tiện ích hiện hữu: UBND xã Long Phước, chợ Long Phước, trường mầm non Lạc Hồng, trường tiểu học Long Phước,THCS Long Phước, PTTH, Long Phước, trường Cao Đẳng Quốc Tế Lilama, ngân hàng Agribank, khu du lịch sinh thái,...
Đặc biệt khi dự án sân bay quốc tế Long Thành khởi công vào năm 2019, khu tái định cư, cảng khu công nghiệp đi vào hoạt động sẽ biến Long Phước Residence trở thành một đô thị trung tâm sầm uất với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp về thương mại, dịch vụ, du lịch sinh thái.
Pháp lý: sổ đỏ thổ cư
Thanh toán: linh hoạt nhiều đợt
Với tiềm năng lớn như vậy, nhưng mỗi lô đất tại Long Phước Residence có giá bán chỉ từ 275 triệu/nền, thấp hơn rất nhiều so với các dự án lân cận.
Bên cạnh đó, dự án còn được quy hoạch các sản phẩm đất nền nhà phố và biệt thự có nhiều loại diện tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như điều kiện tài chính của tất cả khách hàng.
Rõ ràng, Long Phước Residence đang mang đến một cơ hội không thể tốt hơn dành cho các nhà đầu tư bất động sản nhạy bén, ngay cả những công nhân làm việc trong các khu công nghiệp khu vực này cũng dễ dàng thỏa mãn giấc mơ an cư lạc nghiệp với số tiền tích góp ít ỏi.
_Vị trí dự án : mặt tiền đường hương lộ 12, gần ngã tư 67 ( ngã tư bàu cạn ), cách quốc lộ 51 chỉ 200m, xã long phước, huyện long thành, đồng nai
Và một điều chắc chắn rằng, trong tương lai không xa, giá trị bất động sản tại Long Phước Residence sẽ tăng lên gấp nhiều lần so với hiện nay.