• Khu đô thị mới Hải Yên
  • Khu đô thị mới Hải Yên
  • Khu đô thị mới Hải Yên

Khu đô thị mới Hải Yên

Địa chỉ:
01 Hữu Nghị - Tp. Móng Cái
Móng Cái - Quảng Ninh
Giá
900 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
752

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án

Thông tin chi tiết

Kính gửi quý cư dân tương lai của Khu đô thị mới Hải Yên.
Công ty cổ phần Bất động sản Quảng Ninh ( Đ/c số 01 Hữu Nghị - Hoà Lạc - Tp Móng Cái ) là đơn vị phân phối chính thức dự án Khu đô thị mới Hải Yên của Công ty TNHH Hải Phú Ngọc xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và thành công đến Quý Khách Hàng.

Khu đô thị mới Hải Yên toạ lạc tại vị trí vàng, tại km 3,5, Khu 7 Hải Yên nằm bên cạnh Quốc Lộ 18 và đường cao tốc Móng Cái - Vân Đồn - Hạ Long cách trung tâm Thành Phố Móng Cái 3,5 km. Cách cửa khẩu Quốc Tế và cảng ICD Thành Đạt 1km. Đứng tại khu đất có thể nhìn thấy nước bạn Trung Quốc, với vị trí thuận lợi cho việc giao thông đi lại và phát triển kinh tế và là trung tâm hành chính mới của tỉnh trong tương lại.

Khu đô thị mới Hải Yên được thiết kế với quy mô là Khu đô thị sinh thái biệt thự nhà vườn kết hợp Trung tâm thương mại , chung cư, nhà ở liền kề và các công trình phúc lợi ( trường học, công viên, trạm xá, nhà sinh hoạt cộng đồng )

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thông tin, được lựa chọn vị trí phù hợp phong thuỷ và được hướng chính sách ưu đãi đắc biệt từ Chủ đầu tư.

Bất động sản cao cấp hơn tại Móng Cái - Quảng Ninh

Các tin đăng giá cao hơn hơn thuộc cùng quận huyện