• Đất An Phú Quý - Vị Trí Đẹp, Giá Rẻ Nhất Khu Vực Liền Kề Fpt

Đất An Phú Quý - Vị Trí Đẹp, Giá Rẻ Nhất Khu Vực Liền Kề Fpt

Địa chỉ:
BĐS MIỀN TRUNG
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
2,400,000 vnđ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
911

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng
Ms.Giang
36 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu

Thông tin chi tiết

Thành Phố Đà Nẵng đã hoàn thành sắp xếp, mở rộng và đang làm mới khu vực phía ĐN theo đúng quy hoạch của Thành Phố đến năm 2030 và tầm nhìn 2050. Những khu dân cư hiên đại mới hình thành tạo nên những khu đô thị sầm uất.
Với dự án "AN PHÚ QUÝ", đây thực sự là dự án đột phá được sự quan tâm sâu sắc của chính quyền. Việc dời đến 9 trường Đại học vào hoạt động rồi phát triển cộng đồng dân cư được các nhà đầu tư cũng như người dân đánh giá cao về sự phát triển hiện hữu.
*Vị trí chọn làm dự án thật sự là điểm “ Vàng” trong giao thông, giao thương:
- Bao bọc 2 trục đường lớn 48m và Trường Sa liên Tỉnh, liên Quận.
- Bao bọc dự án là cụm khu công nghiệp, trung tâm hành chính, chợ trung tâm, trường học các cấp chỉ trong bán kính 200m.
- Dân cư đông đúc, buôn bán nhiều loại mặt hàng.
- Thông suốt 1 đường lớn chạy ra Biển.
• Chủ trương thành phố khuyến khích biến dự án này thành khu đô thị trung tâm, liên kết với chủ đầu tư đưa ra những chính sách thanh toán kích cầu:
- CK lớn cho khách hàng mua sớm và lượng giao dịch nhiều.
*** Không gian sống xanh và hiện đại: "AN PHÚ QUÝ” được quy hoạch hết sức đồng bộ và hiện đại, các tuyến nhà phố đan xen hệ thống cây xanh, công viên tạo không gian sống thiên nhiên vừa kinh doanh, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cả dự án tọa lạc, hình thành nên khu dân cư cao cấp.