• Đất Vàng Biển Đà Nẵng Giá Rẻ Chiết Khấu Cao Kđt Gaia Nam Đà Nẵng

Đất Vàng Biển Đà Nẵng Giá Rẻ Chiết Khấu Cao Kđt Gaia Nam Đà Nẵng

Địa chỉ:
300 lê văn hiến
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
400 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
155

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án

Thông tin chi tiết

Thông tin mô tả
- Trục đường 34m đâm thẳng qua Cocobay ra bãi tắm Viêm Đông xinh đẹp, cạnh quảng trường lễ hội nhạc nước EDM Coco Square, trung tâm thương mại Coco Plaza.
Vị trí độc tôn duy nhất KĐT Gaia ven sông Cổ Cò nằm ở giữa 2 điểm du lịch nổi tiếng là Đà Nẵng và Hội An.
- KĐT Gaia ven sông Cổ Cò là nơi lý tưởng cho rất nhiều cán bộ, công nhân, viên chức quanh khu vực này an cư và lập nghiệp với những tiêu chuẩn bậc nhất. Khu dân cư đông đúc phát triển mạnh, trung tâm mua bán, chợ, siêu thị bậc nhất khu vực.
KĐT Gaia ven sông Cổ Cò bao bọc xung quanh dự án là các resort 5* và sân golf đẳng cấp Quốc tế.
KĐT Gaia ven sông Cổ Cò chỉ 1,5 km là Làng Đại Học Đà Nẵng. Thêm một vài phút di chuyển nữa có thể đến với FPT Complex và khu đô thị đẳng cấp FPT City.
Tam giác vàng kết nối làng Đại học ĐÀ Nẵng-Khu công nghiệp Điện Ngọc-bãi tắm Viêm Đông, các nhà hàng khách sạn nghỉ dưỡng. 3 giá trị của cuộc đời: Giáo dục, công ăn việc làm và nghỉ dưỡng, còn nơi nào lý tưởng hơn?
- Đặc biệt sở hữu những lô vị trí đẹp chưa từng có trước đây, mặt tiền đường 34m đâm thẳng vào Cocobay, kéo dài đến tận sân golf Montgomeri Link và resort Naman Retreat. Thực tế đã có đường đi từ dự án qua sông Cổ Cò và đâm thẳng vào Cocobay.
- Hiện tại một số hạng mục thuộc Cocobay đã đưa vào hoạt động và không lâu nữa sẽ chính thức khai thác khách, chính vì vậy xung quanh Cocobay sẽ là vùng đất vàng cho các tiện ích đi kèm theo như khách sạn, nhà hàng, cửa hàng buôn bán. Và những lô mặt tiền đâm vào Cocobay sẽ là những cơ hội có một không hai.
- Dự án vừa mở, mới nhận đặt chỗ 2 ngày nên giá sẽ là thấp nhất và trực tiếp từ chủ đầu tư, dự án duy nhất có giá chưa chiết khấu chỉ 400tr/100m2 (chiết khấu tối đa có thể lên tới 15%).
- Diện tích khá đa dạng, phù hợp với tầm tài chính của nhiều nhà đầu tư cần cần xoay vốn nhanh và lướt sóng trong thời gian ngắn, bao gồm 100m2(5x20), 105m2(5x21), 110m2(5x22) và 120m2(5x24).
- Công ty hiện có nhiều chính sách rất thoáng cho nhà đầu tư, trong đó có chính sách cho phép nhà đầu tư sang nhượng hoặc bán lại cho người khác trước và sau khi đóng tiến độ 50% giá trị lô đất. Đây sẽ là điểm mấu chốt giúp nhà đầu tư lướt sóng mà không phải bỏ ra số tiền 100% giá trị lô đất.
Liên hệ ngay BQLDA để mua với giá trực tiếp và hưởng chính sách chiết khấu cao nhất từ nhà đầu tư đến 15%.
Liên hệ quản lí dự án Mr nhân