• Nhà đầu tư thông minh sẽ hướng đến GAIA CITY – siêu đô thị phía nam đà nẵng
  • Nhà đầu tư thông minh sẽ hướng đến GAIA CITY – siêu đô thị phía nam đà nẵng

Nhà đầu tư thông minh sẽ hướng đến GAIA CITY – siêu đô thị phía nam đà nẵng

Địa chỉ:
Trường Sa
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
450 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
507

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Nguyễn Long
363 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Thông tin chi tiết

Bất động sản phía nam đà nẵng đang nóng bỏng từng ngày, hiện đất nền phía nam đà nẵng đang được các nhà đầu tư gom mua đứt với số lượng chóng mắt.
Gaia city một trong những điểm nhấn đặc biệt trong giai đoạn này. Gaia city được ví như khu đô thị bậc nhất bên bờ sông hàn đà nẵng ven con đường bạch đằng ngìn tỷ. với những trục đường lớn 27m và đường 34m đi ngang qua dự án và thông với những tiện ích 5 sao trong khu vực, cocobay, 2 sân golf lớn. fpt city, chợ điện ngọc, trường đại học nội vụ hà nội..hứa hẹn trong tương lai gaia city sẽ tiến đến phát triển như khu đô thị ngay quận hải châu đà nẵng ven sông hàn bấy giờ ..
Sông cổ cò là điểm nhấn quan trọng nhằm phát triển kinh tế khu vực nam đà nẵng, bên cạnh đó cocobay sắp đi vào hoạt động với hơn 30000 nhân viên với chi phí dịch vụ cao ngất ngưỡng. liền kề hai sân golf bậc nhất đông nam á mang lại những lợi thế không nơi nào có được như ở gaia city.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không mạnh dạn đầu tư vào gaia city? trong suy nghĩ của một số nhà đầu tư giỏi, tầm nhìn phát triển trong tương lai của gaia city như thế nào hẳn bạn có thể hiểu khi họ sẵn sàng đầu tư tiền tỷ để mua gọn những block dù hiện tại chỉ còn là đồi cát, hay nói cách khác khi dự án chỉ mới nằm trên bản đồ quy hoạch.
Vậy ngoài những tiện ích liền kề, gaia city còn gì đáng chú ý?
Gaia city nằm trên 2 trục đường chính 27m và 34m kết nối thẳng ra cocobay, 2 sân golf tầm cỡ và hướng ra biển, kết nối với làng đại học ở phía bắc và khu đô tị fpt city trong tầm bán kính chỉ 1km. tiện ích nội khu đầy đủ cũng là một thế mạnh của gaia city
Chính sách: hiện chúng tôi đang nhận đặt chỗ ưu tiên cho những vị trí đẹp như resort còn lại cho ưu tiên 1-2, giá trị đặt chỗ 20tr/nền (đặt chỗ có thể hủy và hoàn lại 100% tiền)
Giá dự kiến: 4,5-5,5tr/đường 7m5
5,5-6tr/đường 10m5
6-6,5tr/đường 27m
Giá này chưa bao gồm chiết khấu, khách hàng được chiết khấu từ 5-15% và nhiều ưu đãi lớn. giá chính thức công bố vào ngày mở bán 20/8
Liên hệ: nguyễn vũ long ;