• Sentosa Riverside - Đất nền ven biển Đà Nẵng giá hấp dẫn.

Sentosa Riverside - Đất nền ven biển Đà Nẵng giá hấp dẫn.

Địa chỉ:
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
506 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
904

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án

Thông tin chi tiết

Sentosa Riverside - cơ hội đầu tư đất biển tại ĐN giá chỉ từ 506 triệu đồng. Đây là dự án có vị trí đẹp nhất hiện nay, mặt tiền view sông và cách biển chỉ 500m.
Sentosa Riverside có vị trí nằm giữa điểm ranh giới Đà Nẵng-Quảng Nam, liền kề dự án là 2 sân golf hàng đầu là Sân golf Đà Nẵng và sân golf Montgomerie Links - 1 trong 10 sân golf đẹp nhất Châu Á., Đặc biệt là chỉ cách siêu dự án Cocobay 1km, cách “Thung lũng Silicon”- FPT City chỉ 1,6km. Dự án nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 15p đi Oto, phố cổ Hội An chỉ 10p đi Oto.
Sentosa Riverside có mặt tiền hướng ra phía dòng sông du lịch Cổ Cò, con sông nằm trong tuyến đường du lịch bằng đường sông nối từ TP Đà Nẵng đến TP Hội An,đây là điểm dừng chân du lịch trong tương lai. Sentosa Riverside dự báo là dự án có khả năng thanh khoản nhanh, khả năng sinh lời tốt trong tương lai.
Ngoài ra, vị trí dự án chỉ cách bãi tắm du lịch Viêm Đông chỉ 500m và nằm sát trục chính 27m đẩm thẳng ra biển. Đây là vị trí rất thuận lợi cho khách hàng, vừa yên tĩnh, view sông, vừa gần biển, là BĐS Nghỉ dưỡng xứng tầm.
Với mức giá tầm trung như hiện tại, chỉ từ khoảng 4,5 đến 5,3tr/mét vuông, trong tương lai, khả năng tăng giá của dự án được kì vòng từ 30%-1000% trong vài năm sắp tới. Đặc biệt tính thanh khoản dự án cũng rất tốt do BĐS nghỉ dưỡng với vị trí đẹp, các siêu dự án xung quanh hoàn thiện, đường xá, tiện ích bên trong dự án hoàn thiện.
Tất cả các lô đất của dự án đều đã được tách sổ và có giấy chứng nhận quyền sở hữu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án.
Thiết kế "nhà trong công viên" nằm bên sông Cổ Cò, bên cạnh là sân golf hàng đầu châu Á - Montgomerie Links, với thiết kế mắt tiền từ 6m đến 10m đem lại không gian mặt tiền rộng rãi, làm cho khu đất vuông vức và đẹp.
Đường trước nhà 11,5m-15,5m-17,5m ,20,5m-33m
Trả góp 8 tháng
Liên hệ: Mr Trình - ban quản lý dự án 0911794911