• Đất nLhền dự án Gói 2 khu đô thị Mỹ Gia_ giá chỉ từ 5,6-6tr/m2.

Đất nLhền dự án Gói 2 khu đô thị Mỹ Gia_ giá chỉ từ 5,6-6tr/m2.

Địa chỉ:
22 Đống Đa, Nha Trang
Nha Trang - Khánh Hòa
Giá
560 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
789

Đặc điểm Đất

Diện tích: 100 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

ĐẤT NỀN DỰ ÁN GÓI 2 KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA –
NƠI ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG. Lh tư vấn: 090.242.1058

• VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: Cách trung tâm thành phố và bờ biển chỉ hơn 3km, địa thế tự nhiên tuyệt đẹp tựa núi, kề sông, cảnh quan môi trường hoàn hảo.


• GIÁ TRỊ NỔI BẬT :

- Dự án được quy hoạch tổng thể thông minh thân thiện với môi trường, Mỹ Gia chắc chắn sẽ không làm thất vọng các nhà đầu tư và cư dân tương lai.

- Khu đô thị Mỹ Gia được thiết kế đa dạng, hiện đại với các khu biệt thự sang trọng từ biệt thự đơn lập, song lập đến biệt thự vườn hay nhà phố hiện đại.

- Bên cạnh đó, các tiện ích xã hội thiết thực cho cuộc sống viên mãn như trường học đạt chuẩn quốc tế, siêu thị, chợ truyền thống, trung tâm thương mại, bưu điện, bệnh viện quốc tế Sản – Nhi công suất 400 giường bệnh, sân chơi trẻ em, khu công viên, hồ bơi đan xen các cụm dân cư được chú trọng đặc biệt trong thiết kế và thực nghiệm dự án cho các khách hàng khó tính cũng phải thỏa mãn.


GIÁ BÁN HẤP DẪN_ CƠ HỘI ĐẦU TƯ TUYỆT VỜI : giá bán hấp dẫn (chỉ từ 5,6 - 6 tr/m2) , với vị trị đắc địa, những giá trị sống được nâng cấp, đây sẽ luôn là nơi hấp dẫn để các nhà đầu tư lựa chọn và làm cho giá trị đầu tư được nâng lên nhiều lần

Để được tư vấn, xem dự án và chọn vị trí đẹp với giá tốt nhất, nhanh nhất vui lòng gọi số điện thoại:
Cao Minh Nhật _ Công ty TNHH TMDV BĐS Phúc An
Cám ơn Quý khách đã xem tin !