• Mở bán Block mới Thái Hưng  LK 5-2 (gói 5 Mỹ Gia), giá gốc chủ đầu tư.

Mở bán Block mới Thái Hưng LK 5-2 (gói 5 Mỹ Gia), giá gốc chủ đầu tư.

Địa chỉ:
89 Thái Nguyên
Nha Trang - Khánh Hòa
Giá
680 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
818

Đặc điểm Đất

Diện tích: 100 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Mở bán block mới Thái Hưng_ LK5-2: GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ . Liên hệ: 090.242.1058

Hiện chúng tôi đang tham gia tư vấn và chuyển nhượng đất nền các dự án hấp dẫn trên địa bàn Tp Nha Trang cùng với tất cả các loại bất động sản khác chung cư, nhà riêng, nhà biệt thự, khách sạn, nhà hàng, nhà mặt phố, biệt thự từ trung cấp đến cao cấp!

1. Đất nền dự án khu đô thị Thái Hưng _ Mở bán Block mới LK 5-2: NƠI ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG

 Dự án nhà ở và tiện ích phức hợp Mới lạ, Hiện đại,Tiện nghi và Sang trọng đẳng cấp
Khu đô thị Mỹ Gia được thiết kế đa dạng, hiện đại với các khu biệt thự sang trọng từ biệt thự đơn lập, song lập đến biệt thự vườn hay nhà phố hiện đại. Đặc biệt nhất là thiết kế “shophouse”-nhà phố kinh doanh rất phổ biến tại Singapore, thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán của gia chủ. Bên cạnh đó, các tiện ích xã hội thiết thực cho cuộc sống viên mãn như trường học đạt chuẩn quốc tế, siêu thị, chợ truyền thống, trung tâm thương mại, bưu điện, bệnh viện quốc tế Sản – Nhi công suất 400 giường bệnh, sân chơi trẻ em, khu công viên, hồ bơi đan xen các cụm dân cư được chú trọng đặc biệt trong thiết kế và thực nghiệm dự án cho các khách hàng khó tính cũng phải thỏa mãn.”
- Block LK 5-2 ở khu vực gần sông Quán Trường, đường thông 4 hướng.
- Diện tích mỗi lỗ từ 100-287.5m2/lô phù hợp cho nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng.

 GIÁ BÁN HẤP DẪN: chỉ 6,8tr-7,8/m2, phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu đầu tư định cư hay kinh doanh. Với diện tích dự án 181,96ha hiện đã bán hết 70%, các khách hàng sẽ được sở hữu một nơi “an cư” lý tưởng, và giá trị của sự đầu tư sẽ luôn được tăng lên theo thời gian.

2. Đất nền dự án khu đô thị An Bình Tân: NƠI AN CƯ LẠC NGHIỆP
 VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA VỀ PHONG THỦY

Tọa lạc tại cửa ngõ phiá Tây (từ sân bay quốc tế Cam Ranh) đi vào thành phố Nha Trang với tổng diện tích 71,69ha sở hữu vị trí đắc địa về phong thủy bên bờ sông Quán Trường thơ mộng, đoạn nối chảy dài ra biển, cách biển Nha Trang 1.5 Km, trong tương lai gần sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng với quá trình quy hoạch đồng bộ hiện đại, xứng đáng là nơi để an cư lâu dài và xây dựng tương lai.

 GIÁ CẢ HỢP LÝ: Chỉ từ 585.000.000 đồng/lô/90m2 (6.5 triệu/m2) , khách hàng đã trở thành chủ sở hữu của các lô đất nền An Bình Tân. Ngoài ra, mua đất nền tại dự án, khách hàng sẽ được áp dụng hình thức thanh toán linh hoạt và nhận được nhiều sự hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng liên kết. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70%.

3. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn, môi giới tất cả các loại bất động sản khác: như chung cư, nhà riêng, nhà mặt phố, nhà biệt thự, khách sạn, nhà hàng, biệt thự ... nếu khách hàng có nhu cầu.

Để được tư vấn, xem dự án và chọn vị trí đẹp với giá tốt nhất, nhanh nhất vui lòng gọi số điện thoại: 090.242.1058
Cao Minh Nhật _ Công ty TNHH Địa Ốc Phú Thịnh
Cám ơn Quý khách đã xem tin !