• Đất nền giá tốt , siêu hot  , siêu lợi nhuận , cam kết sinh lời

Đất nền giá tốt , siêu hot , siêu lợi nhuận , cam kết sinh lời

Địa chỉ:
cây thông ngoài , cửa dương
Phú Quốc - Kiên Giang
Giá
1,8 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
139

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Thổ cư
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng
Vũ Phượng
Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết

Giới chuyên gia nhận định, Ocean Land là một trong những chuỗi sản phẩm đất nền nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư suốt thời gian qua tại Phú Quốc. Sản phẩm đất nền thuộc Công ty TNHH Bất động sản Goldland, tọa lạc tại vị trí tọa lạc đắc địa, pháp lý minh bạch.
Để đánh dấu bước phát triển mới, trong tháng 6, Bất động sản Goldland tiếp tục tung ra một sản phẩm mới là Ocean Land 16. Sản phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Cây Thông Ngoài , cách tuyến đường Nguyễn Trung Trực 500m, cách trung tâm Dương Đông một km - tuyến đường huyết mạch kết nối từ Nam đảo đến Bắc đảo.
Quy mô sản phẩm ocean land 16 là 68 nền với diện tích khoảng100m2 đến 120m2. Cũng như những sản phẩm trước, Ocean Land 16 được chủ đầu tư đảm bảo quy hoạch đất ở 100%, sổ hồng riêng đã tách từ năm 2016. Sản phẩm có giá cạnh tranh 14 - 18 triệu đồng một m2, tương ứng 1,5 tỷ - 1,9 tỷ đồng một nền. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết khả năng sinh lời nhanh với 20% trong 6 tháng, đồng thời giới đầu tư sẽ được thanh toán linh hoạt trong ba đợt.
Liên hệ : để biết chi tiết về sản phẩm .