• Bán đất khu đô thị Nam Sài Gòn

Bán đất khu đô thị Nam Sài Gòn

Địa chỉ:
251 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM
Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh
Giá
380 triệu
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
958

Đặc điểm Đất

Diện tích: 100 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Thổ cư
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng
Nguyễn Thị Lệ
251 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM

Thông tin chi tiết

Khu dân cư GOLDEN LAND tọa lạc khu vực Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, một vị trí được đánh giá là phát triển nhanh nhất về dân cư và hạ tầng giao thông công cộng. Chỉ cách chợ Bình Chánh 10 phút, nằm trên trục đường Đinh Đức Thiện, liền kề chợ, trường học, UBND, trung tâm y tế, đối diện Khu công nghiệp lớn quy mô hơn 30 ngàn công nhân tạo nên tiềm lực kinh tế vùng cực lớn.
Khu dân cư GOLDEN LAND nói riêng và thị trường bất động sản khu vực Nam, Tây – Nam nói chung đang khoác trên mình 1 chiếc áo mới hết sức hấp dẫn đối với khách hàng ở và đầu tư trong năm 2016-2018, với sự hình thành và đưa vào hoạt động của nhiều công trình tiện ích như đường cao tốc Bến Lức- Long Thành, đường vành đai, khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, bến xe miền tây 2, hệ thống trung tâm y tế kỹ thuật cao( bệnh viện chợ rẫy 2, bệnh viện nhi đồng 3…)…
Từ Khu dân cư GOLDEN LAND có thể dễ dàng duy chuyển về các quận Bình Tân, Quận 5, Quận 6, Quận 8 với các tuyến đường thông thoáng như; Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Đại Lộ Đông Tây, Quốc Lộ 1A, Kinh Dương Vương, đường dẫn cao tốc Sài Gòn Trung –Lương..
Chủ nhân Khu dân cư GOLDEN LAND sẽ rất yên tâm và hạnh phúc khi ở đây, mọi ồn ào náo nhiệt, bụi bặm sẽ phải rời xa và nhường chỗ cho một không khí yên tĩnh, an lành, ngôi nhà bạn sẽ đầy ấp tiếng cười vào mỗi buổi tối và sẽ càng thú vị hơn khi cuối tuần bạn sẽ được thỏa mái vui đùa với con nhỏ mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Hơn thế nữa chỉ 3 phút để đến siêu thị, chợ… người vợ sẽ đơn giản hơn rất nhiều cho mỗi bữa ăn hạnh phúc của gia đình, những đứa con ngay thơ của bạn sẽ đến trường chỉ với 10 phút với hệ thống trường từ cấp 1-3, từ đây bạn sẽ yên tâm phát triển sự nghiệp thật tốt khi GOLDEN LAND là hậu phương vững chắc cho bạn.
RẤT HẤP DẪN GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ 168 TRIỆU SỞ HỮU ĐẤT 90M2 (4.5X19) VÀ 360 TRIỆU SỞ HŨU NHÀ 1 TRỆT 1 LẦU (4.5X19)
QUÁ AN TOÀN ĐÃ CÓ SỔ HỒNG RIÊNG
NGÂN HÀNG AGRIBANK, SACOMBANK, BIDV, MB…HỢP TÁC HỖ TRỢ TRONG VÒNG 15 NĂM VỚI MỨC LÃI SUẤT CỰC KỲ HẤP DẪN